Mong ước kỉ niệm xưa

Mong ước kỷ niệm xưa có lẽ là bài hát gắn liền với thanh xuân của nhiều người, nhiều thế hệ tuổi học trò, nhất là với những sinh viên đại học. Bước những bước chập chững trước cánh cửa đầu đời sau khi rời cổng trường Đại học, ai cũng bỡ ngỡ, cũng lo lắng, cũng đầy hoài bão. Và lúc ấy, ta chỉ mong nhau an yên, hạnh phúc, chỉ mong phía trước bầu trời ấy sẽ là khoảng trời dành cho chúng ta, còn phía sau lưng bạn sẽ vẫn tôi, là chúng ta như ban đầu.


Khi những câu hát da diết của ca khúc được ngân lên, tất cả gợi cho người nghe hồi ức ngọt ngào về một thuở đã xa. Mặc dù bài hát được ra đời cách đây hơn 20 năm, nhưng ý nghĩa của ca khúc đã giúp chúng ta hồi tưởng về những năm tháng cắp sách đến trường cùng bạn bè, và thầy cô.

Với ca từ giản dị, gần gũi cùng giai điệu da diết, ngọt ngào, “Mong ước kỷ niệm xưa” vẫn vẹn nguyên giá trị, và luôn đánh dấu thời khắc quan trọng trong cuộc đời của mỗi học sinh. Cho dù mọi người đã lớn lên, đã trưởng thành, đã phải trải qua những điều gian nan và khó khăn trong cuộc sống, nhưng khi nghe bài hát này, mỗi người sẽ lại thấy tâm hồn mình được trẻ lại, được sống lại với khoảng thời gian vô tư hồn nhiên nhất của cuộc đời.


Bản cover đầy cảm xúc của Phạm Đình Thái Ngân
Ca khúc được thể hiện bởi Tam Ca 3A

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy