Ngày ấy bạn và tôi - Lynk Lee

Ngày ấy bạn và tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, đạt lượt view khủng và còn rất được yêu thích cho đến nay. Phải nói rằng Lynk Lee chính là một chàng nhạc sĩ, ca sĩ cực thành công với các bài hát về thời cắp sách. Với những câu hát nghẹn ngào: “Ngày xưa đó mãi mãi bay xa, xa rời ta về nơi phương trời. Cùng bao cành hoa phượng rơi ngập đầy nắng vàng...Bao bạn thân khi xưa bên nhau. Giờ đây còn lại mình ta trong nỗi nhớ thiết tha...” khiến người xem không khỏi bùi ngùi.


MV được thực hiện như là một món quà mà Lynk Lee muốn gửi tặng các bạn học sinh khi sắp phải chia xa mái trường. Đó những hình ảnh thân quen về tuổi học trò, những phút vui đùa giữa sân trường, những lần vượt tường vì đi học muộn…như hình ảnh của chính mỗi người trong đó. Xuyên suốt MV là những cảm xúc, hoài niệm xưa cũ đan xen của một cựu học sinh được trở về thăm lại trường xưa.


Với những hình ảnh thân thuộc về mái trường, về thầy cô và bạn bề, MV đã “đánh trúng” vào tâm lý bồi hồi đầy cảm xúc của các bạn học sinh lớp 12 khi sắp phải xa mái trường thân yêu. Ở nơi ấy, biết bao kỷ niệm thân thương từ lâu đã ngự trị trong sâu thẳm tâm hồn của mỗi người.

Ngày ấy bạn và tôi - Lynk Lee
Ngày ấy bạn và tôi - Lynk Lee
Ngày ấy bạn và tôi - Lynk Lee

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy