Ngây ngô - Hoàng Yến Chibi

Ngây ngô là một sáng tác của nhạc sĩ Dương Cầm dưới sự thể hiện của Á quân Học viện Ngôi sao Hoàng Yến Chibi. Bài hát với những lời ca đầy cảm xúc gợi nhớ về ai đó của năm tháng ấy làm bạn xuyến xao, làm bạn nhớ một tuổi học trò hồn nhiên, trong sáng và tình cảm đầu đời thật tự nhiên.

Hoàng Yến Chibi tiết lộ MV Ngây ngô lần này được thu live, là món quà đặc biệt gửi tặng người hâm mộ nhân dịp cô chuẩn bị ra mắt dự án âm nhạc mới, đánh dấu chặng đường từ khi mới chập chững vào nghề tới nay. MV Ngây ngô phiên bản 2020 được quay ngay tại bối cảnh của phiên bản gốc – trường THCS Đống Đa (Hà Nội) nơi Hoàng Yến Chibi từng theo học.

MV Ngây ngô là câu chuyện về một tình yêu học trò dễ thương như thế. Đó là những rung cảm đầu đời của một cô bạn với anh chàng cùng lớp, để rồi đem những yêu thương ngại ngần thổ lộ giấu vào bài thơ trong trang nhật ký. Mối tình đơn phương sớm khép lại khi những thầm kín này bất chợt rơi vào tay chàng trai cũng đang thầm thương trộm nhớ ai đó và rồi mở ra những ngọt ngào mới cho một câu chuyện tình trong sáng, hồn nhiên thời áo trắng. Chắc chắn ca khúc này sẽ khiến bạn nhớ đến "người ấy" của mình nhiều lắm đó. Sau này, chúng ta có tất cả chỉ tiếc là không có chúng ta.


Ngây ngô - Hoàng Yến Chibi
Ngây ngô - Hoàng Yến Chibi
Ngây ngô - Hoàng Yến Chibi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy