Nhắn gửi thanh xuân - Hương Tràm (OST Em gái mưa)

Sau hit "Em gái mưa" đình đám, Hương Tràm tiếp tục cho ra mắt MV Nhắn gửi tuổi thanh xuân, vào đúng thời điểm kết thúc một năm học cũ. Đây cũng chính là ca khúc nhạc phim Em gái mưa. Với ca từ dễ thương dành cho những học sinh cuối cấp khi phải nói lời chia tay với quãng đời học trò vô tư, hồn nhiên hứa hẹn sẽ tiếp tục gây bão.


Thể hiện ca khúc, Hương Tràm bày tỏ: “Khi hát Nhắn gửi thanh xuân, tôi nhớ về những ngày trốn học đi tập hát, những trò đùa, những tưởng tượng ngớ ngẩn cùng đám bạn. Tôi nhớ lại niềm tin cháy bỏng khi kể cho bạn bè nghe ước mơ trở thành ca sĩ của mình... Thật hạnh phúc khi giấc mơ cầm ca thành sự thật – tôi được cầm míc hát về chính chúng tôi ngày ấy”.


Với giọng ca giàu nội lực, Hương Tràm đã nâng niu cảm xúc người xem, khiến những cảnh vật vốn đã rất tình - như sân trường, lớp học, cuốn lưu bút đến tà áo dài trắng đợi kí tên lên – càng trở nên tiếc nuối và nghẹn ngào. Không những thế, hình ảnh Hương Tràm trong tà áo dài, tái hiện lại buổi biểu diễn văn nghệ trên sân khấu ngày bế giảng cấp ba đã chứng tỏ sự tâm huyết của nữ ca sĩ cho bộ phim này.

Nhắn gửi thanh xuân - Hương Tràm (OST Em gái mưa)
Nhắn gửi thanh xuân - Hương Tràm (OST Em gái mưa)
Nhắn gửi thanh xuân - Hương Tràm (OST Em gái mưa)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy