Tesla Model S Performance

Tesla Model S Performance xứng đáng với danh tiếng là một chiếc xe cực kỳ nhanh, xử lý tình huống một cách tự tin và có độ bám đường tuyệt vời. Hệ thống treo thích ứng cân bằng giữa sự thoải mái và hiệu suất, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu và phạm vi lái xe đều ở mức cao nhất. Rất ít phương tiện sản xuất tăng tốc nhanh như Model S. Model S cung cấp phạm vi hoạt động lên tới 405 dặm trong một lần sạc. Ngoài ra, mẫu hiệu suất Plaid ba động cơ 1020 mã lực tăng tốc lên 60 dặm/giờ chỉ trong 2,1 giây, nhanh như một siêu xe trị giá hàng triệu đô la.


Model S Performance đã chứng minh mình là một chiếc sedan hạng sang nhanh nhẹn với các chuyển động được kiểm soát và hệ thống lái trực tiếp. Model S Performance có mức giá bắt đầu từ hơn 100.000 đô la, thật hợp lý khi người mua mong đợi một chiếc sedan sang trọng với nội bên trong xe. Ngăn xếp gọn gàng dành cho các vật dụng nhỏ trong nội thất đặc biệt là ở hàng ghế sau được bù đắp bằng một thùng lớn dưới sàn ở khu vực chở hàng phía sau.


Những người hâm mộ chủ nghĩa tối giản hiện đại sẽ yêu thích cabin của Model S Performance, được trang bị tiêu chuẩn với màn hình thông tin giải trí khổng lồ điều khiển gần như tất cả các chức năng của xe. Model S Performance cung cấp màn hình phụ cho cụm đồng hồ đo và một bàn di chuột nhỏ ở hàng ghế sau. Tesla cung cấp gói bảo hành toàn diện để bảo vệ hệ thống truyền động và các thành phần hybrid của Model S bao gồm bảo hành có giới hạn bao gồm bốn năm hoặc 50.000 dặm, bảo hành hệ thống truyền lực bao gồm tám năm và số dặm không giới hạn.


Website: https://www.tesla.com/

Tesla Model S Performance
Tesla Model S Performance
Tesla Model S Performance

Top 10 Mẫu sedan hạng sang tốt nhất tại Mỹ năm 2023

  1. top 1 Genesis G80
  2. top 2 Tesla Model S Performance
  3. top 3 Porsche Taycan Turbo
  4. top 4 Genesis G90
  5. top 5 Porsche Taycan
  6. top 6 Volvo S60
  7. top 7 Mercedes-AMG CLA 45
  8. top 8 Tesla Model S
  9. top 9 Audi E-Tron GT
  10. top 10 Mercedes-Benz S-Class Sedan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy