Nấu ở nhiệt độ thấp hoặc trung bình

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại men đá chống dính phổ biến như kim cương, ceramic, vân đá, Teflon,… Tùy vào chất lượng men đá của từng loại mà chảo có thể chiên nấu ở các mức nhiệt khác nhau. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ rằng, nhiệt độ càng cao men đá chống dính càng dễ phân hủy, gây độc hại trực tiếp tới con người. Do vậy, mức nhiệt lý tưởng khi bạn chiên nấu bằng chảo chống dính là ở mức nhiệt từ thấp tới trung bình.


Lớp chống dính trên chảo thường có nhiệt độ giới hạn khoảng 250 độ C vì vậy bạn nên đun nấu ở nhiệt độ trung bình. Các bạn cũng không nên để chảo không quá lâu trên bếp mà không cho thực phẩm hay dầu vào bởi chảo hấp thụ lượng nhiệt lớn có thể phá hủy lớp chống dính và gây nguy hại cho sức khỏe.


Để sử dụng chảo đúng cách và an toàn bạn cần lưu ý không nên để chảo ở nhiệt độ cao vì sẽ khiến chất chống dính bị phân hủy, gây độc hại đến sức khỏe người dùng. Vì vậy trong quá trình nấu nướng nên sử dụng chế độ lửa thấp hoặc trung bình và hạ nhiệt độ nếu chảo quá nóng hoặc bốc khói.


Sử dụng ở mức nhiệt độ trung bình và thấp sẽ đảm bảo tốt nhất cho lớp chống dính không bị giảm tuổi thọ.

Nấu ở nhiệt độ thấp hoặc trung bình
Nấu ở nhiệt độ thấp hoặc trung bình
Nấu ở nhiệt độ thấp hoặc trung bình
Nấu ở nhiệt độ thấp hoặc trung bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy