Lời dẫn chương trình khai giảng trường mầm non số 2

1. Văn nghệ chào mừng

Kính thưa các quý vị đại biểu khách quý, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh trong trường mầm non XX yêu quý.

Lời đầu tiên cho phép tôi - người dẫn chương trình “ngày hội đến trường của bé” ngày hôm nay, xin được gửi tới quý vị đại biểu khách quý, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh trong trường lời chào trân trọng và lời chúc tốt đẹp nhất.
Chúc buổi lễ khai giảng năm học 20XX – 20XX thành công tốt đẹp.

Kính thưa các quý vị, mùa thu - mùa của những ước mơ trẻ thơ, mùa của năm học mới bắt đầu. Để không khí ngày hội đến trường của bé thêm tưng bừng, rộn rã và thực sự là ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Sau đây, xin kính mời các quý vị đại biểu khách quý cùng các bậc phụ huynh thưởng thức chương trình văn nghệ chào mừng ngày hội đến trường của bé do cô và trò trường mầm non XX thể hiện.

Mở đầu chương trình văn nghệ là liên khúc “Bài ca đi học, Trường chúng cháu đây là trường mầm non” do cô và cháu trường mầm non XX thể hiện. Xin mời cô và các cháu.

Cảm ơn sự thể hiện của cô và các cháu

Tiếp theo chương trình văn nghệ là tiết mục vô cùng vui nhộn do các bé lớp... thể hiện. Xin quý vị cho một tràng pháo tay để cổ vũ cho các bé.

2. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu
Kính thưa các vị đại biểu, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh thân mến.

Vừa rồi là tiết mục văn nghệ chào mừng ngày hội đến trường của bé. Sau đây là nội dung chính, phần lễ “Ngày hội đến trường của bé” xin phép được bắt đầu

- Tuyên bố lý do:

Kính thưa các vị đại biểu, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh thân mến!

Sau một mùa hè đầy tươi vui với những giây phút nghỉ ngơi thư giãn, tiếng trống trường lại rộn lên báo hiệu một năm học mới bắt đầu. Mùa thu sang, với bao ánh mắt hiền hòa của các cô giáo đón các em học sinh thân yêu vào năm học mới. Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước, kỉ niệm XX năm ngày cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02 tháng 9, chào mừng ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

Thực hiện sự chỉ đạo của... về hướng dẫn tổ chức lễ khai giảng. Hôm nay cô và trò trường mầm non XX long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 20XX – 20XX.

- Giới thiệu đại biểu

3. Diễn văn khai giảng năm học mới

Kính thưa các vị đại biểu, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh thân mến!

Sau một mùa hè đầy vui tươi, bổ ích và lí thú, chúng ta lại được gặp nhau, với bao niềm vui phấn khởi và sự chờ đợi đã đến. Tất cả đang hồi hộp chờ đợi tiếng trống khai trường của năm học mới. Tiếp theo chương trình buổi lễ trân trọng kính mời... Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường. Xin trân trọng kính mời...

Tiếng trống trường đã điểm báo hiệu một năm học mới bắt đầu, đón chào năm học mới các con sẽ chăm ngoan hơn, học giỏi hơn, múa hát hay hơn nữa để ông bà bố mẹ chúng mình yên tâm hơn và các con sẽ là những mầm non tương lai của đất nước nhé.

4. Phát biểu chỉ đạo của lãnh đạo, chính quyền hoặc các ngành
5. Chương trình văn nghệ

Kính thưa các vị đại biểu, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh thân mến! Để ngày hội đến trường của bé được vui và sôi động hơn, xin mời quý vị đại biểu khách, các bậc phụ huynh đến với chương trình văn nghệ đặc sắc chào mừng ngày hội đến trường của bé do cô và trò trường mầm non XX thể hiện. (Giới thiệu các tiết mục)

6. Bế mạc
Chương trình văn nghệ chào mừng xin được khép lại tại đây. Thay mặt cho BTC, tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo. Cảm ơn sự phối hợp giúp đỡ của các bậc phụ huynh và lực lượng xã hội đã tạo điều kiện cũng như giúp đỡ cho trường trong các năm học vừa qua và trong các năm tới.

Thay mặt BTC, tôi xin tuyên bố bế mạc lễ Khai giảng năm học 20XX - 20XX của trường Mầm non XX
Kính chúc các quý vị đại biểu, quý phụ huynh, các thầy cô giáo mạnh khoẻ hạnh phúc.
Chúc các cháu học sinh chăm ngoan, học giỏi. Xin chân thành cảm ơn!

Lời dẫn chương trình khai giảng trường mầm non số 2
Lời dẫn chương trình khai giảng trường mầm non số 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy