Top 6 Bức tranh vẽ ngày khai giảng của thiếu nhi đẹp và ý nghĩa nhất

Phương Trinh 12652 0 Báo lỗi

Với mỗi người học sinh, ngày khai giảng năm học luôn là ngày đặc biệt. Vì đó là ngày bắt đầu cho một cuộc hành trình mới, đi tìm tri thức mới, rèn luyện bản ... xem thêm...

  1. Tạm biệt mùa hè, tạm biệt ve sầu, tạm biệt những chuyến đi chơi cùng gia đình bên bãi biển đầy nắng và gió, bé chào đón ngày khai trường trong tiết trời thu dịu mát. Niềm hân hoan, phấn khởi được gặp lại bạn bè, thầy cô đó chính là cảm xúc của tất cả những em thiếu nhi lúc tựu trường và điều này cũng được thể hiện rõ nét qua bức tranh bên dưới.


    Có vẻ như không khi trở nên rộn rã và đầy màu sắc hơn với những chùm bóng bay, rồi những chồi cây xanh mướt dưới nắng vàng rực rỡ. Cô giáo trong tà áo dài thướt tha, ân cần đón học sinh vào lớp, thật sự là một hình ảnh rất đẹp.

    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

  2. Những giai điệu tươi vui, những điệu múa đẹp mắt, những giọng ca trong trẻo của các em học sinh chính là điều được mong đợi nhất vào ngày khai giảng.


    Bức tranh bên dưới đã phần nào cho chúng ta thấy được sự hân hoan ấy, các bạn nhảy múa say sưa, rồi thầy cô giáo ngồi bên, tiếng vỗ tay không ngớt, dù rằng đó chỉ là sự tưởng tượng qua những nét vẽ, thế nhưng cũng đủ để ta thấy được, niềm vui ngày khai trường ngập tràn khắp mọi nơi.

    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
  3. Cuộc đời thầy đưa biết bao người qua dòng sông tri thức. Dòng sông vẫn cứ êm trôi... Tóc thầy bạc đi, mắt thầy nheo lại nhưng vẫn luôn vững tay chèo và hết lòng vì thế hệ trẻ. Bao nhiêu người khách đã sang sông? Bao nhiêu khát vọng đã vào bờ? Bao nhiêu ước mơ thành sự thực... Hỏi có mấy ai sang bờ biết ngoái đầu nhìn lại thầy ơi...Thầy cô đã chắp cánh cho những ước mơ của chúng ta bay cao, cung cấp hành trang kiến thức cho chúng ta bước vào đời và giúp chúng ta thành công trên con đường học vấn.


    Náo nức chào đón ngày khai trường, các em học sinh cũng không quên kính tặng thầy cô - những người đã, đang và sẽ dìu dắt các em trên con đường tri thức bằng một đóa hoa thật đẹp và ý nghĩa. Hình ảnh đẹp đó đã cho chúng ta thấy được tình yêu thương, tình thầy trò luôn ấm áp.

    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
  4. Đối với các bạn học sinh dường như hình ảnh về ngôi trường mái đỏ, tường vàng đã quá đổi quen thuộc. Hình ảnh thân thương ấy như ngôi nhà thứ hai mà ở đó thầy cô là cha mẹ, bạn bè là anh chị em và chiếc bảng đen, viên phấn,... đều là những vật dụng gắn bó suốt bao năm, đầy kỉ niệm.


    Hãy cùng sống lại khoảnh khắc ngày khai trường với bức tranh tươi đẹp dưới đây, những hồi ức đẹp nhất của tuổi học trò đầy tinh nghịch sẽ quay trở lại, khiến bạn bồi hồi lắm đấy.

    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
  5. Ngày tựu trường, ngày khai giảng đông như hội, chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã từng trải qua cảm giác này. Dưới tiết trời thu trong lành, những tán cây xanh mướt, rì rào trước gió như muốn cùng hòa ca bản giao hưởng chào mừng năm học mới. Cùng toplist sống lại không khí rộn ràng ngày khai giảng ấy qua bức tranh vẽ sau đây nhé.

    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
  6. Không khí của buổi khai giảng sẽ trở nên vô cùng trang nghiêm khi khoảnh khắc tiếng trống khai trường vang lên báo hiệu bắt đầu một năm học mới. Tiếng trống hòa chung vào nhịp đập trái tim của biết bao thế hệ học sinh, thầy cô, các bậc phụ huynh, các nhà làm giáo dục, tượng trưng cho sự đồng lòng, quyết tâm, niềm tin, hy vọng vào một tương lai tươi sáng.

    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy