Công ty du lịch Gia Đình Việt

Công ty du lịch Gia Đình Việt chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ, chất lượng hàng đầu ở TP.HCM. Gia Đình Việt luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành của quý khách, là nơi đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ được tuyển chọn cẩn thận, đào tạo kỹ lưỡng, tập huấn thường xuyên về nghiệp vụ, cùng thái độ nhiệt tình, thân thiện, luôn đảm bảo đúng giờ. Gia Đình Việt sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


Gia Đình Việt có đầy đủ các loại xe chất lượng, sang trọng nhất để các bạn lựa chọn như: Kia Forte, Lexus 460L, BMW 523I, Audi A6,... Công ty du lịch Gia Đình Việt luôn hiểu rằng bất cứ khách hàng nào khi thuê xe cũng luôn mong muốn thuê được một chiếc xe đời mới, hình thức đẹp và tiện nghi. Chính vì vậy phương châm của Gia Đình Việt là luôn đầu tư mua mới các dòng xe thay thế cho những xe đời cũ. Toàn bộ hơn 200 xe của công ty Gia Đình Việt cho thuê đều là xe mới đẹp. Xe luôn được kiểm tra an toàn và sạch đẹp trước khi đón khách. Ngoài ra quý khách có thể đến trực tiếp bãi xe để xem xe.


Ngoài việc đảm bảo về chất lượng xe, thái độ phục vụ của lái xe thì giá thuê xe là một trong những tố Công ty du lịch Gia Đình Việt quan tâm nhất. Gia Đình Việt đã phải tính toán rất kỹ về giá thuê xe, hạn chế các phí phí không hợp lý với mục đích mang lại mức giá thuê xe tốt nhất và ổn định tới khách hàng thuê xe. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng Công ty du lịch Gia Đình Việt là nơi đưa ra mức giá tốt nhất, cạnh tranh nhất nếu sử dụng dịch vụ tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 144 Cộng Hoà F12 Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 102 Phổ Quang, P.2, Q.Tân Bình, Tp.HCM
  • Số 830 – 831 Đường 31B, Khu An Phú, An Khánh, Quận 2
  • Số 23 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q7, Tp.HCM

Điện thoại: 0933 553 999

Email: thuexegiadinhviet@gmail.com

Website: https://dulichgiadinhviet.net/

Công ty du lịch Gia Đình Việt
Công ty du lịch Gia Đình Việt
Công ty du lịch Gia Đình Việt
Công ty du lịch Gia Đình Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy