Ngũ cốc bầu Minmin

Ngũ cốc bầu Minmin cũng là một trong những dòng ngũ cốc dinh dưỡng được khuyên dùng cho mẹ bầu hiện nay. Ra đời lần đầu tiên từ 2018, ngũ cốc Minmin nhanh chóng được mọi người biết đến và đánh giá cao, nhờ bảng thành phần cung cấp đến 29 loại hạt dinh dưỡng.


Đây cũng là sản phẩm cũng đã tạo nên “tên tuổi" cho công ty Minmin. Nhờ có ngũ cốc Minmin mà công ty đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong suốt nhiều thời gian qua. Cụ thể như: danh hiệu Top 10 thương hiệu vàng vì sức khỏe người Việt 2019, Thương hiệu xuất sắc ba miền, và Top 10 Thương hiệu Tín Nhiệm năm 2020.


Đặc biệt trên hộp, Minmin còn in rất rõ về giá trị dinh dưỡng bên trong mỗi ly ngũ cốc, đảm bảo đầy đủ hàm lượng sắt, canxi, axit folic, DHA, đạm, chất xơ, cùng những dưỡng chất cần thiết trong quá trình mang thai. Nên nếu mẹ nghén quá nhiều, hoặc không dùng được sữa bầu, thì vẫn có thể yên tâm dùng ngũ cốc bầu Minmin trong suốt thai kỳ, để đảm bảo được sức khỏe, và giúp thai nhi phát triển tốt.

Ngoài ra, ngũ cốc bà bầu Minmin còn giúp giảm tình trạng ốm nghén ở mẹ bầu, nhờ có vitamin B6 và các vitamin nhóm B, cần thiết để kiểm soát cơn nôn ói hiệu quả. Sản phẩm còn hỗ trợ tăng tiết sữa non về nhanh ở những giai đoạn cuối thai kỳ. Ngũ cốc cũng bổ sung đủ DHA, Omega 3-6-9, vitamin A, E, kẽm, sắt, hỗ trợ cho phát triển trí não cho thai nhi ngay từ trong bụng mẹ.

Ngũ cốc Minmin cải thiện tình trạng táo bón, đồng thời hỗ trợ kiểm soát cân nặng cho mẹ bầu, để giúp cơ thể phục hồi sau khi sinh, hạn chế tình trạng thừa cân. Tất cả là nhờ vào công thức giàu đạm, chất xơ, giúp tạo cảm giác no lâu, kiểm soát cơn thèm ăn tối ưu. Cùng với công thức hoàn toàn không đường. Lượng calo trong mỗi ly ngũ cốc cũng tương đối thấp, nên hạn chế tối đa việc tăng cân quá đà. Tuy nhiên, bạn nên uống “trước bữa ăn” và “uống nguyên chất”, không pha kèm với sữa đặc, sữa tươi, sẽ mang lại hiệu quả giảm cân tốt hơn. (Vì ngũ cốc bầu Minmin hoàn toàn có thể giúp cơ thể tăng cân, nếu bạn uống sau bữa ăn và pha chung với sữa đặc, sữa ông thọ. Đây là điểm thú vị của ngũ cốc bầu Minmin, vừa có thể tăng cân, vừa có thể giảm cân, tùy vào cách sử dụng của chúng ta).


Hiện tại, ngũ cốc Minmin có đến 2 loại màu cam và màu xanh lá. Tuy nhiên chỉ có dòng “Minmin màu cam” mới được khuyên dùng cho bà bầu. Còn dòng màu xanh lá, là ngũ cốc Mimmin cho mẹ sau sinh, KHÔNG dùng được cho phụ nữ mang thai. Bạn nên lưu ý nhé.

Đa phần mọi người đều đánh giá cao ngũ cốc bầu Minmin có mùi vị thơm ngon, dễ uống, thích hợp với cả những bạn “nghén nặng”. Nhưng có khoảng vài bạn, cho rằng, ngũ cốc bầu Minmin nặng mùi đậu xanh, số khác thì lại không. Nhìn chung, cũng còn tuỳ vào khẩu vị và cảm nhận của mỗi người. Tuy nhiên, nếu bạn quá nhạy cảm với mùi vị, thì có thể uống thử trước một chút, để xem xét mùi vị bên trong trước khi uống theo đúng liều lượng từ nhà sản xuất nhé.

Giá bán 195.000đ/hộp. Đây là mức giá chính thức và được niêm yết trực tiếp trên hộp. Bạn không nên mua rẻ hơn, để tránh nguy cơ hàng giả, hàng kém chất lượng. Hiện tại, ngũ cốc bầu Minmin được đóng gói theo “hộp thiếc 500g” hoặc đóng gói theo “hộp giấy bên trong gồm 25 gói” (mỗi gói 20g tính ra cũng 500g). Mua tại: https://medayroi.com/

Ngũ cốc bầu Minmin
Ngũ cốc bầu Minmin
Ngũ cốc bầu Minmin
Ngũ cốc bầu Minmin
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy