Người Nhện: Vũ Trụ Mới (Ngày 14/12)

Bom tấn The Spider-Man: Into the Spider-Verse là bộ phim hoạt hình cực chất về các Spider-Man trên hành trình giải cứu thành phố New York khỏi thế lực độc ác. Ở đó nhân vật chính của bộ phim không còn chỉ là một mình Peter Paker như trước nữa, mà sẽ xuất hiện một "binh đoàn" Người Nhện từ khắp các thế giới khác nhau.


Bộ phim sẽ tập trung xoay quanh câu chuyện của cậu thanh niên da màu Miles Morales, có hộ khẩu thường trú ở Brooklyn, Mỹ - một trong những Spider-Man trẻ tuổi nhưng tiềm năng nhất trong Spider-Verse. Miles không hề biết rằng mình có siêu năng lực của Spider-Man mà tình cờ phát hiện ra nó. Sau đó được dẫn dắt bởi một tiền bối Spider-Man trông giống hệt một gã nát rượu nhưng vô cùng tốt bụng và nhiệt tình chính là Peter Parker.


Ngoài ra còn có sự góp mặt của đả nữ Spider-Gwen trong bộ đồ trắng toát, một Spider-Man Peni dễ thương, Spider-Ham láu cá... họ kết hợp cùng với nhau chống lại 2 ác nhân quen thuộc: Prowler (Mahershala Ali) và Kingpin (Liev Schreiber).

Mới đây bộ phim nhận được số điểm tuyệt đối trên trang Tomatoes, và được dự đoán là phim Người Nhện "hấp dẫn" nhất lịch sử.

Người Nhện: Vũ Trụ Mới (Ngày 14/12)
Người Nhện: Vũ Trụ Mới (Ngày 14/12)
Người Nhện: Vũ Trụ Mới Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy