Nguyễn Công Cường

Là quán quân của chương trình tìm kiếm hoàng tử bóng đá Việt Nam, Nguyễn Công Cường đã nhận được suất học bổng có thời hạn một năm của học viện bóng đá Liverpool. Nhưng vì một số lý do từ ban tổ chức mà Công Cường chỉ hoàn thành 3 tháng tập luyện và phải trở về Việt Nam. Không chịu dừng lại ở đó, Công Cường tiếp tục tập luyện và tham gia các giải trẻ trong nước. Tuy nhiên lại một lần nữa, chấn thương nguy hiểm đã cướp đi một tài năng của bóng đá Việt Nam. Mắc phải chấn thương khá nặng, Cường đã vĩnh viễn phải từ bỏ môi trường bóng đá chuyên nghiệp.


Lấy lý do là kinh tế thế giới đang khủng hoảng và phía nhà tổ chức cũng đang gặp phải những khó khăn trong vấn đề kinh tế, nên khóa học của chương trình hoàng tử bóng đá Việt Nam tạm thời hoãn lại và chờ những thông báo tiếp theo. Không thể ngồi đợi thông báo một cách thụ động, gia đình Công Cường cũng đã đôi lần liên hệ với ban tổ chức để tìm hiểu nguyên nhân nhưng họ chỉ nhận được những cái lắc đầu vô cảm và lãnh đạm. Không thể tiếp tục con đường bóng đá chuyên nghiệp, Công Cường còn phải đối mặt với việc không thể hoàn thành chương trình trung học phổ thông vì đã xin nghỉ để sang Anh tập luyện.


Mọi cánh cửa đang mở rộng bỗng chốc đóng sập trước mắt chàng trai trẻ. Từ một tài năng chói sáng được kỳ vọng, giờ đây, Công Cường chỉ thi thoảng xuất hiện trên sân phủi cùng với bạn bè để giải tỏa niềm đam mê và rèn luyện sức khỏe. Trên sân bóng mini, Cường vẫn thể hiện được phẩm chất kỹ thuật vượt trội so với các cầu thủ còn lại, chỉ tiếc rằng quán quân hoàng tử bóng đá Việt Nam đã không thể tìm lại được ánh hào quang đã mất trong quá khứ.

Hoàng tử bóng đá Nguyễn Công Cường.
Hoàng tử bóng đá Nguyễn Công Cường.
Nhìn lại tài năng trẻ Nguyễn Công Cường.

Top 10 Tài năng bóng đá đáng tiếc nhất của Việt Nam

  1. top 1 Trần Minh Chiến
  2. top 2 Phạm Văn Quyến
  3. top 3 Lê Quốc Vượng
  4. top 4 Phan Thanh Bình
  5. top 5 Nguyễn Thành Long Giang
  6. top 6 Nguyễn Xuân Nam
  7. top 7 Nguyễn Lâm Tấn
  8. top 8 Phan Như Thuật
  9. top 9 Nguyễn Công Cường
  10. top 10 Thái Sung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy