Nha khoa Amity

Nha khoa Amity với hơn 12 năm hoạt động, đã “lột xác nụ cười thành công” cho hơn 10.000 khách hàng, và luôn tự hào là địa chỉ nha khoa thẩm mỹ uy tín và hiện đại nhất tại Nha Trang. Với dịch vụ niềng răng, Nha khoa Amity áp dụng kỹ thuật niềng răng không mắc cài bằng khay Invisalign - Giải pháp chỉnh nha thế hệ mới. Đây là giải pháp chỉnh nha duy nhất đem lại cho bạn sự tự tin và thoải mái ngay cả khi đang niềng răng. Sự kết hợp đặc tính trong suốt và tháo lắp của phương pháp này giúp bạn thấy được cảm giác thoải mái như chưa hề có khí cụ chỉnh nha trong miệng.

Chỉnh nha bằng Invisalign là cách giúp bạn sở hữu nụ cười tự tin tỏa sáng bằng những chiếc khay trong suốt, vô hình. Khay Invisalign được Nha khoa Amity tính toán chuẩn xác, vừa khít với khuôn hàm của riêng bạn, ôm sát mặt răng và không hề cọ xát nướu, giúp bạn cảm thấy thoải mái ngay cả khi đang đeo khay.


Niềng răng trong suốt tại Nha khoa Amity không chỉ dụng cho các trường hợp chỉnh nha thông thường mà còn được dùng cho các ca chỉnh nha như nhổ răng kéo lùi và giảm hô, móm, khớp cắn sâu, móm nặng. Đặc biệt, sử dụng Invisalign có thể đẩy nhanh thời gian tiến hành liệu trình tối đa 2 LẦN so với niềng răng truyền thống, nhanh chóng mang lại nụ cười bạn luôn ao ước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 218 Dã Tượng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 025 8388 8138

Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAAMITY

Website: https://nhakhoaamity.vn/

Email: nhakhoaamity@gmail.com

Nha khoa Amity
Nha khoa Amity
Nha khoa Amity
Nha khoa Amity
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy