Nha khoa TÂM Saigon 5

Chọn đúng địa chỉ niềng răng uy tín ở Nha Trang có ý nghĩa rất nhiều trong việc mang lại kết quả điều trị chỉnh nha tốt và an toàn. Trong các nha khoa chất lượng hiện nay, Nha khoa TÂM Saigon 5 nổi bật lên là một địa chỉ niềng răng uy tín ở Nha Trang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Nha khoa TÂM Saigon 5 đã thực hiện thành công hàng ngàn trường hợp niềng răng chỉnh nha hiệu quả, thẩm mỹ cao và an toàn, làm hài lòng khách hàng cả về chất lượng và dịch vụ.


Tùy vào nhu cầu và tình trạng răng miệng của từng người, khách hàng có thể lựa chọn nhiều giải pháp niềng răng khác nhau. Nha khoa TÂM Saigon 5 cung cấp đa dạng nhiều loại khí cụ niềng răng chất lượng tốt, được kiểm định về tính an toàn với sức khỏe răng miệng, xuất xứ chính hãng. Không chỉ hài lòng với chất lượng điều trị, khách hàng còn an tâm với dịch vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tình, chu đáo trong suốt quá trình niềng răng chỉnh nha.


Với sứ mệnh giúp cho mọi khách hàng được tiếp cận những dịch vụ điều trị, thẩm mỹ nha khoa tiên tiến nhất trên thế giới ngay tại Việt Nam. Nha khoa TÂM Saigon 5 đã không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng và chuyên môn, đồng thời liên tục mở rộng cơ sở cho ra đời chuỗi hệ thống nha khoa hàng đầu Việt Nam, mang đến kết quả tối ưu nhất, an toàn nhất, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến thăm khám, điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41B Quang Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 025 8381 2494 & 025 8352 5494

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhakhoanhatrangtamsaigon

Email: nhakhoatamsaigon.nt@gmail.com

Nha khoa TÂM Saigon 5
Nha khoa TÂM Saigon 5
Nha khoa TÂM Saigon 5
Nha khoa TÂM Saigon 5
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy