Nha Khoa Thẩm Mỹ V - V Dental Clinic

Nha Khoa Thẩm Mỹ V - V Dental Clinic là trung tâm dịch vụ uy tín được đánh giá cao trong lĩnh vực chuyên về niềng răng. Chính vì thế, đây cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách các địa chỉ niềng răng uy tín hàng đầu tại Nha Trang của Toplist ngày hôm nay.


Nha Khoa Thẩm Mỹ V - V Dental Clinic cung cấp đa dạng các dịch vụ gồm: Niềng răng invisalign, Niềng răng mắc cài, Nhổ răng khôn, Implant, răng sứ thẩm mỹ, nha khoa tổng quát. Nổi bật nhất là dịch vụ niềng răng chỉnh nha cho cả người lớn và trẻ nhỏ.


Tại đây, bạn sẽ được thăm khám và điều trị bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã được đào tạo chuyên sâu chỉnh nha tại các nước phát triển. Tiêu biểu là Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng – trưởng phòng khám Nha khoa Trẻ - đã điều trị thành công hàng trăm ca chỉnh nha, mang đến nụ cười tự tin tỏa sáng cho khách hàng. Bác sĩ Hoàng được nhiều tờ báo uy tín bình chọn là một trong những bác sĩ chỉnh nha uy tín nhất Nha Trang.


Với chính sách niềng răng trả góp 0% lãi suất tại Nha Khoa Thẩm Mỹ V - V Dental Clinic, bạn sẽ không phải lo lắng gánh nặng về chi phí niềng răng, giúp bạn sớm chỉnh nha, sớm có hàm răng đều đẹp, trả lại nụ cười tự tin cho bạn. Ngoài ra, Nha Khoa Thẩm Mỹ V - V Dental Clinic còn được biết đến với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, đội ngũ nhân viên nha khoa luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong suốt quá trình chỉnh nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 105 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0878 567 879

Fanpage: https://www.facebook.com/Vdentalclinic79/
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Nha Khoa Thẩm Mỹ V - V Dental Clinic
Nha Khoa Thẩm Mỹ V - V Dental Clinic
Nha Khoa Thẩm Mỹ V - V Dental Clinic
Nha Khoa Thẩm Mỹ V - V Dental Clinic
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy