Nha Khoa Santé

top 1
Phương Trinh

Nha Khoa Santé là một trong những nha khoa uy tín, có chất lượng hàng đầu tại Nha Trang hiện nay. Trong đó, niềng răng trong suốt Invisalign chính là thế mạnh và cũng là một dịch vụ được đông đảo khách hàng đánh giá cao tại đây.


Với đội ngũ chuyên gia chỉnh nha dày dặn kinh nghiệm, thực hiện thành công hàng nghìn case niềng răng từ đơn giản đến phức tạp, Nha Khoa Santé đang dần trở thành nha khoa đầu tại Nha Trang trong lĩnh vực niềng răng Invisalign nói riêng cũng như các dịch vụ về chăm sóc răng miệng nói chung.

Nha Khoa Santé được biết đến là Nha Khoa đầu tiên tại Nha Trang đạt hàng Gold Invisalign Provider được Invisalign Mỹ xác nhận. Tại Nha Khoa Santé khách hàng sẽ được Scan và tư vấn phác đồ điều trị miễn phí.


Niềng Răng Trong Suốt Invisalign tại Nha Khoa Santé sẽ do Bs.CKI L.T.Hồng Mai - phụ trách chuyên môn của phòng khám cùng với đội ngũ y bác sĩ nổi tiếng tại các bệnh viện tpHCM với kinh nghiệm cùng thư viện ca lâm sàng có quy mô to lớn, trực tiếp thăm khám và điều trị cho khách hàng.


Ưu điểm của dịch vụ niềng răng Invisalign tại Nha Khoa Santé:

  • Công nghệ tiêu chuẩn hàng đầu thế giới, niềng răng bằng khay niềng thông minh - “tàng hình”, hạn chế đau và không hề bị lộ.
  • Giảm thiểu rủi ro, biết trước kết quả sau niềng ngay trong lần hẹn đầu tiên.
  • Dễ dàng tháo lắp - thỏa mãn đam mê ăn uống và vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn.

Mỗi ca niềng răng đều được các bác sĩ lên kế hoạch điều trị một cách chính xác và lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp nhất. Qua đó, giúp khắc phục những khuyết điểm của hàm răng như: Răng mọc lệch, hô, móm… một cách hiệu quả.

Bên cạnh những ưu thế về tay nghề bác sĩ và trang thiết bị, công nghệ hiện đại, Nha Khoa Santé cũng đưa ra mức chi phí niềng răng hợp lý. Chính vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ niềng răng uy tín ở Nha Trang thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Nha Khoa Santé để kiểm chứng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: STH 24.19 Thích Quảng Đức, phường Phước Hải, Nha Trang

Hotline: 025 8730 8386 (Liên hệ đặt lịch hẹn)

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasante

Website: https://nhakhoasante.vn/

Nha Khoa Santé
Nha Khoa Santé
Nha Khoa Santé
Nha Khoa Santé
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy