Nha Khoa Thẩm Mỹ K Dentist

Niềng răng hỏng, biến chứng nặng nề, ảnh hưởng tâm lý,... đó là những gì khách hàng nhận được khi chọn phải nha khoa không uy tín. Vậy niềng răng ở đâu tốt và hạn chế được rủi ro nhận kết quả niềng răng không mong muốn? Hiểu được nhu cầu và niềm khát khao sở hữu hàm răng đều đẹp tự nhiên, Nha Khoa Thẩm Mỹ K Dentist với dịch vụ chỉnh nha an toàn, cam kết về kết quả điều trị trở thành điểm đến lý tưởng cho mọi khách hàng.


Nha Khoa Thẩm Mỹ K Dentist có đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo và làm việc nhiều năm tại nước ngoài. Đặc biệt, Nha Khoa Thẩm Mỹ K Dentist có một đội ngũ bác sĩ chuyên sâu chuyên về niềng răng, với nhiều năm kinh nghiệm. Tất cả bác sĩ niềng răng tại Nha Khoa Thẩm Mỹ K Dentist đều là những bác sĩ được tu nghiệp trong và ngoài nước, bằng cấp chứng chỉ rõ ràng.


Trang thiết bị, công nghệ hiện đại, tiên tiến và liên tục được cập nhật để phục vụ tốt nhất cho quá trình thăm khám và điều trị của khách hàng. Nha Khoa Thẩm Mỹ K Dentist sở hữu: Máy Itero Element- một trong những cơ sở sở hữu chiếc máy này đầu tiên tại Nha Trang, hệ thống CT Conebeam tích hợp với hệ thống 3 Share giúp phức hợp chẩn đoán – lập kế hoạch dựa trên ứng dụng AI,... Có kế hoạch chỉnh nha cụ thể, rõ ràng. Nhờ sự trợ giúp của trang thiết bị uy tín cùng công nghệ dẫn đầu, bác sĩ sẽ mang đến cho bạn bản kế hoạch niềng răng, chỉnh nha rõ ràng, giúp biết trước kết quả ngay cả khi chưa điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37 đường số A4 khu đô thị VCN Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0938 386 182

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoakdentist/

Nha Khoa Thẩm Mỹ K Dentist
Nha Khoa Thẩm Mỹ K Dentist
Nha Khoa Thẩm Mỹ K Dentist
Nha Khoa Thẩm Mỹ K Dentist
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy