Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul

Cấy ghép Implant là phương pháp phục hình một hoặc nhiều răng đã mất tốt nhất hiện nay. Cấy ghép Implant đã khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp trồng răng truyền thống, phục hồi khả năng ăn nhai như thật, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt. Tuy nhiên, cấy ghép Implant là một phương pháp hiện đại. Sự thành công của một ca cấy ghép Implant phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ. Chính vì vậy, cấy ghép răng Implant ở đâu là câu hỏi được rất nhiều bệnh nhân quan tâm khi có ý định cấy ghép Implant. Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul tự hào là một trong số các đơn vị cấy ghép Implant tốt nhất Hà Nội.


Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul có gì?

  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: Toàn bộ các bác sĩ làm việc tại Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul đều là các bác sĩ nội trú tại Đại học Y Hà Nội, có tay nghề cao và tâm huyết với nghề.
  • Giá thành phù hợp: Tại Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul, Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul đã chọn sẵn cho bạn các loại trụ Implant có chất lượng tốt nhất, với giá thành phù hợp nhất, chỉ từ 14 triệu VNĐ/trụ Implant.
  • Trang thiết bị hiện đại, được vệ sinh thường xuyên: Tại Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul, tất cả các trang thiết bị đều được nhập khẩu trực tiếp, các dụng cụ được vệ sinh, vô trùng hàng ngày, đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh cho bệnh nhân.Chế độ bảo hành vĩnh viễn: Đối với dịch vụ cấy ghép răng Implant tại Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul, bảo hành trọn đời cho khách hàng. Bạn có thể yên tâm nếu có xảy ra bất cứ vấn đề gì với răng Implant.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0939.09.05.81 - 0438.355.777
Website
: nhakhoaquoctehanoiseoul.com
Fanpage
: https://www.facebook.com/nhakhoahanseoul/


Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul
Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul
Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul
Nha khoa Quốc tế Hà Nội Seoul
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy