Nha khoa Kim Dental

Trồng răng implant ở đâu tốt và an toàn là thắc mắc của rất nhiều người. Trong số hàng trăm cơ sở thực hiện trồng răng giả bằng implant, làm sao để lựa chọn được địa chỉ sở hữu những yếu tố đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế đã đặt ra. Nha khoa Kim là thương hiệu nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, hội tụ được đầy đủ những điều kiện cần thiết để làm răng implant thành công.


Ưu điểm nổi bật khi cấy ghép Implant tại Nha khoa Kim:

  • Nha khoa Kim với thế mạnh về nguồn nhân lực, bác sỹ giỏi, kinh nghiệm lâu năm, liên hệ và trao đổi kinh nghiệm với những chuyên gia trồng răng implant hàng đầu thế giới giúp nâng cao trình độ và khả năng chữa trị của bác sỹ tại đây. Bác sĩ giỏi quyết định 80% sự thành công của ca trồng răng Implant. Nếu không phải là bác sỹ chuyên về Implant, không có hiểu biết tổng hợp về phương pháp trồng răng này và trải qua kinh nghiệm thực tế thì không thể thực hiện làm răng Implant phù hợp với bệnh nhân được. Đội ngũ bác sỹ với hơn 12 năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực trồng răng, bắt kịp xu hướng trồng răng tiên tiến trên thế giới. Đặc biệt, NCS.Ths.Bs Nguyễn Hữu Nam sẽ trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật trồng răng cho bạn, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Nha khoa KIM luôn chú trọng đầu tư và chuyển giao công nghệ mới nhất, cập nhật những tiến bộ khoa học kỹ thuật để áp dụng chữa trị cho bệnh nhân, rút ngắn thời gian chữa trị bệnh, để bệnh nhân không phải chịu đau đớn nhiều và không phải chờ đợi lâu. Trụ Implant được chọn lựa thật kỹ trụ implant sử dụng. Trụ Implant phải được đảm bảo hoàn toàn lành tính với cơ thể và kích thước, thiết kế ren xoắn của trụ implant đó phải phù hợp với từng vị trí làm răng nhất định. Nha khoa Kim cũng sử dụng vật liệu implant chính hãng. Nha khoa Kim cũng sở hữu đầy đủ các thiết bị máy móc như máy chụp phim, công nghệ lấy dấu mẫu hàm scan 3D, phần mềm giả định cấy ghép Simplant…
  • Quy trình cấy ghép răng implant cũng được thực hiện theo tiêu chuẩn khép kín, đảm bảo vô trùng và không gây ra tình trạng lây nhiễm chéo. Phòng ốc được thiết kế tiện nghi, rộng rãi nên khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi thăm khám và điều trị.
  • Công nghệ trồng răng implant rất phức tạp, đòi hỏi bác sỹ thực hiện phải có chuyên môn sâu, tay nghề giỏi về phẫu thuật cấy ghép implant, đồng thời, không phải cơ sở, phòng khám nha khoa nào cũng có đủ điều kiện để thực hiện thành công kỹ thuật này. Nha khoa KIM là cơ sở nha khoa đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ trồng răng implant 3D trong việc phục hồi răng đã mất an toàn, không đau và đem lại giá trị thẩm mỹ vượt trội hơn cả. Với công nghệ làm răng implant 3D, mọi ca cấy ghép implant đều được tính toán dựa trên dữ liệu cụ thể nhằm đảm bảo chính xác và hiệu quả chứ không phải ước lượng như các phong nha thông thường khác.

Đến với nha khoa Kim tình trạng mất rằng sẽ được khắc phục hoàn toàn, trả lại cho bạn hàm răng sáng đẹp tự nhiên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 162A Tôn Đức Thắng, P.Hàng Bột, Q.Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 1900 6899

Email: info@kimdental.vn

Website: https://benhvienranghammat.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM

Nha khoa Kim
Nha khoa Kim
Nha khoa Kim
Nha khoa Kim
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy