Nha Khoa Thùy Anh

Nha khoa Thùy Anh được thành lập với mong muốn đem lại cho khách hàng và quý bệnh nhân dịch vụ nha khoa chất lượng cao với các chi nhánh phân phối cả nước.Với phương châm hoạt động là đem đến những giải pháp điều trị tối ưu với can thiệp thủ thuật tốt thiểu, Nha khoa Thùy Anh luôn coi bệnh nhân là người nhà và cố gắng phục vụ tốt nhất. Các bác sĩ tại Nha khoa Thùy Anh đều tốt nghiệp chính quy các trường Đại Học Y danh tiếng, tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu, với nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng và đã thực hiện thành công hàng ngàn ca niềng răng, cấy chân implant, nhổ răng khôn, điều trị cười hở lợi, làm răng sứ thẩm mỹ... Phương châm điều trị của Nha khoa Thùy Anh là: Nhẹ nhàng - Chính xác - Không đau - Tôn trọng sinh học.


TẠI SAO QUÝ BẠN NÊN CHỌN NHA KHOA THÙY ANH ĐỂ TRỒNG IMPLANT?

  • Đội ngũ bác sĩ chất lượng cao: Tất cả bác sĩ trồng răng Implant tại nha khoa Thùy Anh đều tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội và có chứng chỉ chuyên sâu về trồng răng implant do bộ Y tế cấp.
  • Kĩ thuật trồng răng Implant mới nhất Flapless không rạch vạt lợi – không đau – không chảy máu – không sưng nề: Đây là kĩ thuật trồng răng implant dưới sự hướng dẫn của máng hướng dẫn phẫu thuật 3D. Các implant được tính toán chính xác dựa trên phim chụp CT Conebeam và đặt giả định trên phần mềm SIMPLANT PRO. Sau đó, máng hướng dẫn phẫu thuật sẽ được in ra bằng công nghệ 3D. Công việc còn lại của bác sĩ phẫu thuật sẽ rất nhẹ nhàng và nhanh chóng, đó là định vị máng hướng dẫn trên răng và đặt Implant theo kế hoạch trước đó. Kỹ thuật trồng răng implant này giúp nha sĩ không cần rạch vạt lợi, không cần khâu sau phẫu thuật nên không đau, không sưng nề, không chảy máu. Vị trí và hướng cắm implant chính xác tuyệt đối, phù hợp với khớp cắn và giải phẫu xương hàm nên implant có tuổi thọ cao hơn, ăn nhai tốt hơn và thẩm mỹ hơn.
  • Thuốc gây tê an toàn, đảm bảo không đau: Thuốc tê được sử dụng trong phẫu thuật đó là lidocain 2%, nhập khẩu trực tiếp từ Pháp; đảm bảo liều sử dụng thấp nhưng vẫn đạt hiệu quả gây tê lâu dài, do đó tránh được những biến chứng liên quan tới ngộ độc thuốc tê
  • Trang thiết bị hiện đại: Nha khoa Thùy Anh trang bị máy cấy ghép implant XCUBE hiện đại nhất hiện nay, máy siêu âm Piezotome hỗ trợ việc nâng xoang, ghép xương trong trường hợp xương hàm bị tiêu. Ngoài ra, các phương tiện cấp cứu như máy đo huyết áp, bình oxy, mặt nạ dưỡng khí, thuốc hạ áp, thuốc chống shock đều được chúng tôi trang bị đầy đủ để đảm bảo case phẫu thuật diễn ra an toàn.
  • Phòng phẫu thuật riêng biệt đảm bảo vô trùng tuyệt đối: Nha khoa Thùy Anh là một trong số ít các phòng khám nha khoa tại miền Bắc có phòng phẫu thuật chuyên biệt được thẩm định và cấp phép để trồng răng Implant bởi Sở Y tế. Tất cả những dụng cụ bằng kim loại đều được hấp sấy trong lò hấp vô trùng Autoclave, đóng gói và bảo quản trong tủ tia cực tím trước khi đem ra sử dụng. Những dụng cụ như bơm kim tiêm, ống hút nước bọt, cốc súc miệng, dao phẫu thuật… đều được sử dụng một lần, phòng tránh nguy cơ lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.

Tại Nha khoa Thùy Anh, mỗi nụ cười mới ra đời là một tác phẩm nghệ thuật, kết quả của sự giao thoa giữa sự tỉ mỉ, chính xác của mày móc và óc thẩm mỹ tinh tế và bàn tay tài hoa của con người. Với mong muốn đem lại sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian tối đa cho bệnh nhân, Nha khoa Thùy Anh đã cho xây dựng hệ thống từ tư vấn hướng dẫn, chuẩn đoán điều trị tới chăm sóc sau điều trị. Nha khoa Thùy Anh luôn mong muốn đem chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng với chi phí thấp nhất. Nha khoa Thùy Anh cũng đặc biệt quan tâm đến tâm lý của khách hàng với mong muốn tạo ra một không gian khám chữa bệnh hoàn toàn thân thiện, tiện nghi thoải mái cho quý khách hàng đến thăm khám và sử dụng dịch vụ.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 181 Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0869.800.318
Facebook
: https://www.facebook.com/thuyanhclinic/

Nha khoa Thùy Anh
Nha khoa Thùy Anh
Nha khoa Thùy Anh
Nha khoa Thùy Anh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy