Nha khoa thẩm mỹ Sunshine

Tọa lạc tại 488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội, Nha khoa Sunshine là một trong những phòng khám chăm sóc răng miệng được hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng. Hiện phòng khám đã lọt vào danh sách TOP những địa chỉ thẩm mỹ, chăm sóc răng miệng hàng đầu. Mỗi năm phòng khám giúp hơn 3000 khách hàng khắc phục triệt để các khuyết điểm ở răng, sở hữu nụ cười xinh cùng hàm răng chắc khỏe như ý. Để đánh giá một phòng khám có tốt không, có uy tín không, người ta thường nhìn vào kết quả sau thực hiện. Và Nha khoa Sunshine đã thuyết phục được tất cả khách hàng đến với phòng khám, cả những người khó tính nhất bởi chất lượng thẩm mỹ vượt trội mà các bác sĩ ở đây mang lại.

"Mất răng ảnh hưởng đến cảm nhận về ăn nhai, từ đó tác động rất lớn tới hệ tiêu hóa. Về mặt thẩm mỹ tác động đến tâm sinh lý khiến người bệnh hạn chế giao tiếp, tự khép kín bản thân. Nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng tới cấu tạo răng hàm mặt, rối loạn khớp thái dương hàm. Nếu như trước đây, lúc mất răng chỉ có thể phục hồi lại hình dáng thân răng thì ngày nay với công nghệ hiện đại Cấy ghép Implant cho phép mô phỏng và khôi phục chân răng tương tự răng thật đặt sâu vào trong xương hàm giống như răng thật mà chưa có giải pháp truyền thống nào thực hiện được.


Hiện tại, ở Nha khoa thẩm mỹ Sunshine có tất cả 2 loại trụ implant được dùng để trồng implant cho khách hàng, đó là implant Mỹ và implant Hàn Quốc. Về chất lượng và nguồn gốc của 2 dòng trụ này thì khách hàng hoàn toàn có thể an tâm, là chúng đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc, các quốc gia đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Ngoài ra, các trụ này còn được bảo hành trọn đời sau khi trồng răng. Nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra có trong điều kiện bảo hành khách hàng hãy đến nha khoa để Nha khoa thẩm mỹ Sunshine kiểm tra và khắc phục. 100% các khách hàng sau khi thực hiện đều rất hài lòng với chất lượng dịch vụ của phòng khám, có rất nhiều khách hàng sau đó đã gửi về cho Nha khoa thẩm mỹ Sunshine rất nhiều phản hồi tích cực.


Không chỉ có chất lượng chăm sóc răng miệng vượt trội, cùng chi phí hợp lý, Nha khoa Sunshine còn làm hài lòng khách hàng bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp, xem khách hàng như “Thượng Đế” để phục vụ, tư vấn khách hàng tận tình, chăm sóc khách hàng tận tâm trước cũng như sau thực hiện.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0911.6868.20

Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoathammysunshine/

Nha khoa thẩm mỹ Sunshine
Nha khoa thẩm mỹ Sunshine
Nha khoa thẩm mỹ Sunshine
Nha khoa thẩm mỹ Sunshine
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy