Nha khoa Paris

Ứng dụng các công nghệ nha khoa tiêu chuẩn Pháp và Châu Âu, hệ thống chuỗi Nha khoa Paris mong muốn mang đến nụ cười rạng rỡ, nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng trên toàn quốc, là người bạn đồng hành tin cậy cho quá trình chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ nụ cười. Nha khoa Paris ra đời tháng 1/2014. Với đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, trang thiết bị tân tiến và công nghệ hiện đại, nha khoa Paris đã và đang có những bước tiến vượt bậc trên con đường trở thành hệ thống chuỗi nha khoa thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Pháp tại Việt Nam. Thấu hiểu tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng và nụ cười đẹp khởi nguồn cho cuộc sống, Nha khoa Paris lựa chọn trở thành người tiên phong trong việc đưa ứng dụng công nghệ tân tiến từ Pháp về với Việt Nam. Định hướng của hệ thống là phát triển theo tiêu chuẩn Thẩm mỹ – An toàn – Hiện đại cho quý khách hàng.


Nha khoa Paris địa chỉ trồng răng implant uy tín đáp ứng được những yếu tố về con người và cơ sở vật chất ghi nhận thông qua hàng ngàn ca trồng răng và phản hồi tích cực từ phía khách hàng:

  • Nha khoa Paris địa chỉ trồng răng uy tín với đội ngũ bác sỹ có năng lực và y đức: Đội ngũ bác sỹ được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm phục hình răng xấu và trồng răng giả cho hàng ngàn bệnh nhân nên đảm bảo thao tác nhanh, chính xác và hoàn toàn không có sai sót xảy ra. Khi đến với Nha Khoa Paris, các khách hàng được tư vấn chính xác về tình trạng của mình và đề xuất phương án phù hợp để tiết kiệm nhất chi phí.
  • Nha khoa Paris sở hữu Công nghệ trồng răng hiện đại: Cấy ghép răng Implant 4S hiện đại, khôi phục lại răng mất với cấu tạo bao gồm cả chân răng và thân răng giả, giúp ngăn ngừa tiêu xương hiệu quả. Công nghệ này giúp Tích hợp xương chỉ trong 3 – 4 tuần, rút ngắn thời gian đặt trụ tối đa, mỗi trụ chỉ mất khoảng 15 phút, An toàn, không đau, liền thương nhanh, Răng bền – khỏe – chuẩn xác như răng thật và kết quả duy trì vĩnh viễn. Công nghệ hiện đại, giúp quá trình diễn ra nhanh chóng và chuẩn xác hơn đồng thời đẩy nhanh tốc độ lành thương và tích hợp trụ Implant với xương hàm. Trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ đắc lực trong kỹ thuật trồng răng
  • Tất cả quy trình điều trị bệnh lý cũng như trồng răng giả t đều được áp dụng theo một quy trình đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và tính an toàn của Hiệp Hội Nha khoa Pháp (ADF). Được biết đến là một trong những trung tâm nha khoa thẩm mỹ quy mô ở Việt Nam, nha khoa Paris tự hào là thương hiệu thẩm mỹ răng đầu tiên ứng dụng công nghệ nha khoa tiên tiến theo tiêu chuẩn Pháp, đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng với một quy trình an toàn, vô trùng khép kín theo tiêu chuẩn Quốc tế.
  • Bên cạnh đó, đây là địa chỉ trồng răng uy tín ở Hà Nội áp dụng hệ thống máy móc tân tiến nhất vào các ca ghép răng.
  • Khách hàng khi đến với nha khoa Paris bạn sẽ không còn lo lắng thắc mắc trồng răng Implant ở đâu tốt bởi tại đây bạn sẽ được trải nghiệm sự chăm sóc, tư vấn và bảo hành hợp lý, chuyên nghiệp, tiêu chuẩn Pháp.

Nha khoa Paris là địa chi phục hình răng chuyên sâu uy tín, với năng lực đáp ứng được đầy đủ các điều kiện và yêu cầu tốt nhất cho các ca cấy răng implant từ đơn giản đến phức tạp, có thể thành công tối đa theo tiêu chuẩn phục hình Quốc tế. Rất nhiều bệnh nhân mất răng lâu ngày và cần trải qua ghép xương, nâng xoang phức tạp cũng đã được phục hình trồng răng Implant thành công, hỗ trợ ăn nhai tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Tel
: 02473022226

Mobile: 0943.77.66.99

Website: https://trongrangimplant.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis/

Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy