Nha khoa quốc tế Hali

Dịch vụ đính đá lên răng đang là trào lưu được khách hàng ưa chuộng rầm rộ trong thời gian gần đây mang lại cho bạn sự nổi bật, tự tin và khẳng định cá tính cho riêng mình đặc biệt là không xâm lấn, ảnh hưởng và để lại các biến chứng về sau.


Đính đá lên răng thực hiện kỹ thuật khá đơn giản nhanh chóng bằng việc đánh dấu lên một vị trí trên bề mặt răng loại đá lựa chọn, giúp tăng sức quyến rũ sự thu hút cho hàm răng và đem lại nụ cười “ tỏa nắng” vạn người mê. Mọi người có thể chọn vị trí đính đá khác nhau như là chiếc răng khểnh, răng nanh hoặc bất kì vị trí răng nào bạn muốn để tạo sự riêng biệt cá tính cho riêng mình.


Nha khoa quốc tế Hali là một trong những nha khoa uy tín chất lượng dẫn đầu tại Việt Nam, tự hào khi đem đến 10.000 nụ cười mỗi năm cho khách hàng khắp cả nước với nhiều ưu điểm vượt trội

  • Hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại và tiện nghi.
  • Đội ngũ nhân viên, y bác sĩ tay nghề cao.
  • Công nghệ đính đá lên răng uy tín chất lượng.
  • Chế độ chăm sóc và bảo hành vĩnh viễn.
  • Luôn có những chế độ ưu đãi hấp dẫn.

Quy trình đính đá lên răng tại nha khoa quốc tế Hali như sau:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn: bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám tổng quát tình hình sức khỏe răng miệng và phát hiện các bệnh lý nha khoa để kịp thời điều trị trước khi tiến hành đính đá lên răng. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn chất liệu, loại đá phù hợp để tiến hành thực hiện.
  • Bước 2: Vệ sinh khoang miệng: vệ sinh khoang miệng là bước cần thiết để đảm bảo an toàn, tránh tình trạng lây nhiễm chéo trong quá trình đính đá lên răng.
  • Bước 3 : Đính đá lên răng: trước tiên bác sĩ sẽ xác định, đánh dấu vị trí gắn đá lên răng. Sau đó dùng lượng keo vừa đủ gắn lên răng và giữ cố định, loại bỏ keo thừa không cần thiết trong vòng 15-20 giây.
  • Bước 4 : Chiếu ánh sáng Laser: dưới tác động của ánh sáng laser, keo dính sẽ nhanh chóng được đông cứng để cố định vị trí đá lên răng chỉ sau 3-5 phút.
  • Bước 5: Hoàn thành: sau khi kết thúc quá trình thực hiện, bác sĩ hướng dẫn cách vệ sinh và chăm sóc răng miệng và đưa ra lịch hẹn tái khám lần sau.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 64 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 6663 8656 & 024 3582 3333
Email: nhakhoaquoctehali@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoaquoctehali.halidental/

Nha khoa quốc tế Hali
Nha khoa quốc tế Hali
Nha khoa quốc tế Hali
Nha khoa quốc tế Hali

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy