Nha khoa quốc tế Việt Pháp

Cùng với sự ra đời của hàng loạt các phương pháp thẩm mỹ nha khoa làm đẹp như: tẩy trắng răng, chỉnh nha niềng răng... kỹ thuật đính đá lên răng đang trở thành một trong những trào lưu rất được khách hàng ưa chuộng. Sở dĩ có điều này vì theo lời nhận xét của các khách hàng thì đính đá mang lại hàm răng trắng sáng, nổi bật hơn. Tại nha khoa quốc tế Việt Pháp bạn sẽ nhanh chóng thay đổi diện mạo của mình bằng nụ cười rạng rỡ, đầy tự tin sau khi thực hiện đính đá lên răng bằng công nghệ tiên tiến nhất.

    Tại sao nên chọn nha khoa quốc tế Việt Pháp để thực hiện đính đá lên răng:

    • Đội ngũ chuyên gia, nha sĩ uy tín hàng đầu Việt Nam: Việt Pháp là nơi hội tụ những chuyên gia về nha khoa có trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu và có bề dày kinh nghiệm, luôn không ngừng nỗ lực và không ngừng hoàn thiện để mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
    • Việt Pháp cam kết đảm bảo an toàn và bảo hành lâu dài cho khách hàng gắn đá, làm răng tại nha khoa.
    • Tạo độ thẩm mỹ cao: bằng việc gắn những viên đá, kim cương hoặc những vật liệu quý lên răng sẽ giúp tăng sức quyến rũ, sự thu hút cho hàm răng, đem lại nụ cười tỏa sáng và hơn thế nữa nếu vật kiệu bằng đá quý, kim cương còn để những người yêu cái đẹp ngầm khoe “đẳng cấp” của mình.
    • An toàn: khi thực hiện đính đá vào răng bằng công nghệ mới tại nha khoa quốc tế Việt Pháp khách hàng sẽ không phải lo lắng nguy cơ xảy ra kích ứng bởi phương pháp này sử dụng loại keo dính đặc biệt có nguồn gốc từ tự nhiên là nhựa thông Nam Mỹ, không gây độc hại, lành tính, an toàn.
    • Độ bám dính giữa đá và răng cao: Điều đặc biệt của nhựa thông Nam Mỹ chính là độ kết dính được coi là tốt nhất hiện nay giúp tạo nên liên kết bền vững giữa răng và đá cao. Từ đó, giảm thiểu tình trạng bong tróc, không bị hóa lỏng dưới tác động của nhiệt độ, người dùng có thể thoải mái ăn nhai mà không lo rơi rớt ra ngoài.
    • Bề mặt răng thật được bảo tồn tối đa: Đính đá nha khoa lên răng bằng công nghệ mới không phải khoan lỗ trên bề mặt răng như nhiều kỹ thuật trước đây nên khi bạn tháo gỡ đá ra thì bề mặt răng vẫn còn vẹn nguyên như cũ. Bên cạnh đó, đá nha khoa được sử dụng sẽ mài nhẵn và tráng bạc trước khi gắn lên răng nên sẽ không gây cộm cho người dùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 24 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 06 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/NhaKhoaQuocTeVietPhapHN

    Điện thoại: 0967 461 199
    Email: cskh.nhakhoavietphap@gmail.com
    Website: https://nhakhoaquoctevietphap.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaQuocTeVietPhapHN

    Nha khoa quốc tế Việt Pháp
    Nha khoa quốc tế Việt Pháp
    Nụ cười cuốn hút hơn khi đính đá lên răng tại nha khoa quốc tế Việt Pháp
    Nụ cười cuốn hút hơn khi đính đá lên răng tại nha khoa quốc tế Việt Pháp

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy