Nha khoa quốc tế Việt Đức

Đính đá, kim cương lên răng đang là xu hướng thẩm mỹ được rất nhiều người yêu thích để tạo nên nét duyên ngầm và tinh tế cho nụ cười. Kỹ thuật đính đá hiện đại bằng laser 3D tại nha khoa quốc tế Việt Đức đang được nhiều khách hàng lựa chọn vì quy trình thực hiện an toàn, không xâm lấn, độ kết dính gấp 3 lần.


Đính đá lên răng dành cho mọi người muốn sở hữu nụ cười tự tin, sang trọng và toả sáng. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, hàm răng của bạn cần đáp ứng một số tiêu chí sau: răng khoẻ mạnh, trắng đều, không bị xỉn màu.


Với sự hỗ trợ từ kỹ thuật gắn đá laser, bác sĩ thực hiện các thủ thuật một cách an toàn, nhanh chóng và mang lại tính thẩm mỹ cao cho bạn. Bạn chỉ mất khoảng từ 15 đến 20 phút để có thể hoàn thành quá trình đính đá lên răng. Quy trình đính đá lên răng tại Việt Đức rất đơn giản:

  • Bước 1: Kiểm tra và tư vấn vị trí gắn đá: bác sĩ sẽ kiểm tra tình hình răng miệng cho bạn, đưa ra giải pháp điều trị chấm dứt bệnh lý nếu có. Sau đó, bác sĩ sẽ cùng trao đổi và tư vấn về vị trí gắn đá.
  • Bước 2: Vệ sinh và đánh dấu vị trí đính đá: bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng, nhất là vị trí đính đá để đảm bảo độ thẩm mỹ cao nhất.
  • Bước 3: Bôi keo gắn đá, dùng laser làm khô keo và đính đá: bác sĩ sẽ đưa 1 lớp keo vừa đủ để đính đá, kim cương trên mặt răng. Cuối cùng sử dụng laser, keo dính sẽ được hóa cứng nhanh chóng trong vòng khoảng 5-10 giây và hoàn tất quy trình.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng kỹ thuật đính đá hiện đại tối ưu, quy trình thực hiện khoa học và đảm bảo vô trùng, an toàn cho khách hàng thì nha khoa quốc tế Việt Đức là địa chỉ thực hiện kỹ thuật đính đá lên răng an toàn và hiệu quả cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 29 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 29 Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện thoại: 19006465
Email: chinhhinhrangmat@gmail.com
Website: http://nhakhoavietduc.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquoctevietduc

Khách hàng của nha khoa quốc tế Việt Đức
Khách hàng của nha khoa quốc tế Việt Đức
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tại nha khoa quốc tế Việt Đức
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tại nha khoa quốc tế Việt Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy