Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Thẩm mỹ viện Xuân Hương - Nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp, đó chính là kim chỉ nam hoạt động của Công ty Cổ phần Thẩm mỹ viện Xuân Hương trong suốt hơn 20 năm hình thành, phát triển. Và hiện tại, khi đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, thẩm mỹ viện Xuân Hương vẫn không ngừng hoàn thiện về mọi mặt để thực sự là điểm đến đáng tin cậy của chị em phụ nữ, xứng đáng để phái đẹp lựa chọn là nơi để “Gửi gắm niềm tin”.


Đính đá lên răng là kỹ thuật thẩm mỹ răng mới xuất hiện vài năm trở lại đây và tạo nên cơn sốt lớn trên khắp thế giới. Băng những viên đá, hoặc cao cấp hơn là kim cương, vật liệu quý khác… các các sĩ nha khoa sẽ tiến hành gắn lên chiếc răng đã được xác định giúp tăng sức quyến rũ với nụ cười thu hút mọi ánh nhìn. Thẩm mỹ viện Xuân Hương là một trong những địa chỉ thực hiện kỹ thuật đính đá lên răng thành công và được khách hàng đánh giá rất cao.


Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật đính đá lên răng tại Xuân Hương có thể kể đến như:

  • Đính kim cương vào răng lành tính có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa thành phần độc hại và lành tính đối với cơ thể.
  • Mức độ bám dính khi đính đá với kim cương gấp 3 lần so với các chất liệu khác giúp tạo ra liên kết bền.
  • Thời duy trì lâu dài, không bong tróc, không bị hóa lỏng khi có tác dụng của nhiệt độ, không bị rơi trong suốt một thời gian dài.
  • Các kỹ thuật đính kim cương lên răng trước kia sẽ phải khoan một hoặc nhiều lỗ nhỏ trên bề mặt răng mới thực hiện được.
  • Với hệ thống máy đính kim cương thế hệ mới, nguy cơ xâm lấn đến răng sẽ được loại bỏ.
  • Đính đá lên răng nhờ thành phần keo dán nha khoa chuyên dụng có nguồn gốc từ thiên nhiên thân thiện đối với cơ thể và không ảnh hưởng tới sức khỏe. Chất liệu sử dụng để đính đá thẩm mỹ lên răng được chiết xuất từ thành phần tự nhiên giúp tạo ra liên kết bền vững và cố định giữa viên đá với bề mặt răng.
  • Khối gắn kết này duy trì lâu dài, không bị hóa lỏng, không bị bong tróc và đặc biệt không mất chất bám trong bất kỳ môi trường nào.

Để có kết quả tốt và an toàn thì việc lựa chọn địa chỉ uy tín và đáng tin cậy là giải pháp an toàn. Thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là địa chỉ vàng đem lại cho bạn dịch vụ đính đá lên răng hiệu quả tốt nhất:


  • Đội ngũ bác sỹ chuyên môn có tay nghề cao trong dịch vụ thẩm mỹ răng cùng công nghệ mới và trang thiết bị được cập nhật liên tục từ Châu Âu.
  • Tất cả các vật liệu, sản phẩm liên quan đến nha khoa đều được nhập trực tếp tại Mỹ và được FDA của USA công nhận và cho sử dụng trong điều trị khám chữa bệnh nha khoa.
  • Quy trình thực hiện được thiết lập nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo đạt được hiệu quả tối ưu nhất.
  • Là cơ sở thẩm mỹ đón đầu công nghệ thẩm mỹ mới và tiên tiến trên thế giới với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ làm đẹp công nghệ cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 19 - 21 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1800 6999 & 0945 726 666
Email: contact@benhvienthammyxuanhuong.com
Website: https://benhvienthammyxuanhuong.com/
Fanpage: www.facebook.com/ThamMyXuanHuong

Thẩm mỹ viện Xuân Hương
Thẩm mỹ viện Xuân Hương
Khách hàng của thẩm mỹ viện Xuân Hương
Khách hàng của thẩm mỹ viện Xuân Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy