Top 11 Địa chỉ caramen ngon nhất Hà Nội

Quỳnh Trâm 11229 0 Báo lỗi

Caramen là món ăn vặt thơm ngon hấp dẫn. Nếu có cơ hội tới Hà Nội thì bạn nhất định không được bỏ qua nó. Nội dung dưới đây Toplist sẽ chia sẻ tới bạn những ... xem thêm...

  1. Tham khảo quán caramen ngon, bạn có thể ghé qua quán Chè Bưởi Tư Đỉnh. Đến với quán, bạn sẽ được thưởng thức chè bưởi, tàu hũ đá, caramen,... trong không gian vỉa hè thoáng mát. Quán Chè Bưởi Tư Đỉnh không dành cho những ai thích sự yên tĩnh vì quán rất đông khách nên tiếng cười nói rộn ràng. Khách đến địa chỉ này thường sẽ chẳng dừng lại ở một chiếc caramen thôi đâu vì vị ngon khó cưỡng nên sẽ muốn ăn hoài. Bánh rất mịn và láng, không bị vỡ vụn mà dừng lại ở độ mềm sánh rất vừa vặn. Khi xắn từng miếng đã thấy thích thú đến lúc ăn vào càng hài lòng hơn. Vị béo vị ngọt vừa của caramen ở Chè Bưởi Tư Đỉnh chính là vũ khí níu kéo khách hàng. Nếu không ngại bị nghiện, bạn hãy tìm đến địa chỉ Chè Bưởi Tư Đỉnh và trải nghiệm nhé.


    Nhìn chung, Chè Bưởi Tư Đỉnh đáp ứng được tiêu chuẩn ngon bổ và bình dân, phù hợp túi tiền. Chủ quán rất thân thiện và nhiệt tình với khách hàng, người dân Hà Nội đâu đâu cũng thật dễ mến. Đập tan cơn nóng ngày hè bằng một món ăn ngọt cùng với đá thì còn gì bằng! Chè Bưởi Tư Đỉnh hân hạnh phục vụ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 74 Ngõ 193 Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0339 782 770
    • 45 Ngõ 44 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0981 731 012
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/OanhNguyenn2001/

    Điện thoại: 0971 490 230

    Email: oanhmia0510@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/OanhNguyenn2001/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
    Chè Bưởi Tư Đỉnh

  2. Caramello - Tiệm Caramen Tuyệt Đỉnh nổi tiếng tại Hà Nội bởi quán sở hữu những siêu phẩm caramen ngon "tuyệt đỉnh". Ngoài caramen, menu của quán còn làm tan chảy trái tim tín đồ ăn vặt Hà thành với những món như: chè, tào phớ, kem, cà phê, matcha, sinh tố và đồ ăn nhanh. Caramen ở đây được làm từ nguyên liệu sạch và đảm bảo công thức tuyệt đối, đem lại hương vị caramen chuẩn Pháp, làm nên sự khác biệt giữ chân bao khách hàng. Toplist gợi ý cho bạn một vài món caramen được yêu mến tại quán: caramen hoa quả, caramen trân châu thạch và caramen thạch lá nếp cốt dừa. Bát caramen trông rất bắt mắt, loại nào cũng đầy đặn với topping đa dạng.

    Những ngày hè oi bức, đến với Caramello - Tiệm Caramen Tuyệt Đỉnh tận hưởng những bát chè thanh mát thì còn gì bằng. Còn nếu bạn ngại phải ra đường đối mặt với khói bụi, nắng nóng, thì chỉ cẩn một cuộc gọi quán sẽ "ship tận giường" cho bạn. Về chè, quán đem đến những loại chè đặc sắc như: chè xoài, chè sầu, chè dừa non, chè bánh trôi tàu,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 595H1 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 024 3939 3920
    • 106D1 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3233 393

    Điện thoại: 0913 363 636

    Email: giangcaramello@gmail.com

    Website: caramello.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/caramellohanoi/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Caramello - Tiệm Caramen Tuyệt Đỉnh
    Caramello - Tiệm Caramen Tuyệt Đỉnh
    Caramello - Tiệm Caramen Tuyệt Đỉnh
    Caramello - Tiệm Caramen Tuyệt Đỉnh
  3. Quán Dream - Hoa quả dầm, Kem, Chè Caramen và Đồ Ăn Vặt ở ngõ 36 Lê Thanh Nghị đã có thâm niên hoạt động 20 năm nay. Nhân viên quán rất nhiệt tình, cởi mở và phục vụ nhanh, bạn không cần đợi quá lâu để có thể thưởng thức một đĩa caramen đâu. Những hủ caramen được chuẩn bị sẵn khi khách đến lại được lấy ra khỏi hũ một cách khéo léo, nhìn bàn tay nhanh nhẹn lấy bánh ra mà chẳng bị vun vỡ chút nào của chủ quán rồi lại đến lúc thêm đá và rưới thêm chút cà phê, chưa đến 10 phút. Vậy là xong cho một dĩa caramen đầy dư vị ngọt ngào béo ngậy sẵn sàng đã banh thưởng thức. Đây là điểm hẹn thường xuyên của các bạn trẻ. Một chiếc caramen mát lạnh có thể giải nhiệt và giải toả căng thẳng.


    Quán Dream - Hoa quả dầm, Kem, Chè Caramen và Đồ Ăn Vặt, caramen hơi nhỏ nhưng xốp và bồng bềnh, mùi thơm của caramen rất dễ chịu cùng vị ngọt đến say lòng. Bánh ăn vào rất béo. Nhưng không đến mức khiến bạn tăng cân, vì cậy những cô nàng sợ béo cẫn có thể thoải mái phá đảo menu caramen của Quán. Vừa ăn carameln vừa húp nước cà phê của bánh thì rất hợp vị, ăn xong mát cả người, vị ngọt của bánh cũng giúp ta thư giãn sau những giờ làm việc mỏi mệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Ngách 151/51 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 946 996

    Email: hoaquadamlethanhnghi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoaquadamkem/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Dream - Hoa quả dầm, Kem, Chè Caramen và Đồ Ăn Vặt
    Quán Dream - Hoa quả dầm, Kem, Chè Caramen và Đồ Ăn Vặt
    Quán Dream - Hoa quả dầm, Kem, Chè Caramen và Đồ Ăn Vặt
    Quán Dream - Hoa quả dầm, Kem, Chè Caramen và Đồ Ăn Vặt
  4. Ngọc Thạch Quán không phải là cái tên xa lạ với giới trẻ Hà Thành. Quán sở hữu hơn 50 món chè, rau câu và sữa chua khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Caramen là một trong những món được yêu thích nhất tại quán. Những phần caramen béo ngậy, không bị rỗ, không bị vụn, không quá cứng cũng không được quá mềm. Nhiều thực khách nhận xét caramen của Ngọc Thạch Quán có độ dẻo vừa phải, vị của bánh được kết hợp hài hòa vị béo của trứng gà và sữa. Không chỉ riêng về hương vị mà Ngọc Thạch Quán còn thu hút bởi màu sắc vàng nhẹ nhàng điểm xuyến bởi nâu đen của cà phê. Đúng là món ăn vừa đẹp vừa ngon của mọi nhà nên khó trách Ngọc Thạch Quán được nhiều khen ngợi hết lời như vậy.


    Ngọc Thạch Quán là địa chỉ ruột của rất nhiều học sinh, sinh viên bao thế hệ vì nó có từ lâu đời, chất lượng mà giá thành lại rất đỗi phải chăng. Dù đông hay hè, nghỉ học hay đi học, mưa hay nắng thì đây luôn là nơi tụ tập tán gẫu lý tưởng. Quán nằm ngay trong khu tập thể Kim Liên nên có khoảng không rộng lớn ngay dưới tán cây cổ thụ. Menu đa dạng bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên tất cả những món ăn liên quan đến caramen thì đều vô cùng hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sân chơi nhà C5 Khu TT Kim Liên Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 207 997

    Email: dungtrungc5@gmail.com

    Fanpge: https://www.facebook.com/ngocthachquanhanoi/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

      Gọi điện
      Ngọc Thạch Quán
      Ngọc Thạch Quán
      Ngọc Thạch Quán
      Ngọc Thạch Quán
    • 4Seasons - Chè Trà Kem là một quán chè có view, có không gian, đồ ăn uống tuyệt vời và giá cả hợp lý. Nếu lựa chọn một quán vừa sống ảo, vừa mát vừa có chè ngon để ăn thì hãy đến đây tụ tập bạn bè. Menu có nhiều sự lựa chọn như milo đá bào, caramen, chè sầu riêng, tàu hũ, chè các loại... Chè rất vừa, không quá ngọt, full topping... Dưới cầu thang có bạn trông xe rất nhiệt tình, free. Các bạn nhân viên nhiệt tình, thân thiện, chào hỏi khách hàng vui vẻ lắm.

      Quán 4Seasons - Chè Trà Kem tuy chỉ nho nhỏ nhưng có nhiều món ngon được chế biến cầu kỳ và tinh tế. Ghế ngồi thoải mái cho các bạn thưởng thức chè ngon. 4Seasons - Chè Trà Kem với những món ăn có chất lượng rất tuyệt vời, giá cả hợp lý và nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, chuyên nghiệp, chắc chắn cũng sẽ là điểm hẹn ăn vặt lý tưởng khi đến Hà Nội. Caramen của 4Seasons - Chè Trà Kem thật sự rất ngon bởi hội đủ các yếu tố: chất lượng, mềm mịn hơn cả, bên trong láng mịn, không bọt khí, ăn thơm béo và tan trong miệng, khiến thực khách phải ăn mà cứ phải liên tục vì quá ngon. Ăn cùng cà phê rất đặc biệt, vị đắng của cà phê giúp giảm vị ngọt không gây ngấy. Nhanh chân ghé đến 4Seasons - Chè Trà Kem để thưởng thức những phần caramen thơm ngon, mát lạnh bạn nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Nhà B1 - 111 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0392 799 883

      Email: 4seasonsctk.pnt@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/4SeasonsVN/

      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

      Gọi điện
      4Seasons - Chè Trà Kem
      4Seasons - Chè Trà Kem
      4Seasons - Chè Trà Kem
      4Seasons - Chè Trà Kem
    • Top 6

      Cẩm Thạch

      Gọi điện

      Cẩm Thạch được ví như thiên đường ăn vặt với đầy đủ các món như: chè bưởi, hoa quả dầm, sữa chua, tào phớ, chè rau câu, sữa chua mít,... cho đến cả pizza. Quán nhỏ nằm tít sâu trong ngõ nhưng khách vẫn đông kín. Không gian quán sáng sủa, sạch sẽ, vệ sinh. Nếu đã từng nếm thử, bạn sẽ thấy người làm ra những món ăn ở đây đều làm thủ công hoàn toàn, và cực kỳ khắt khe trong khâu chọn nguyên liệu.


      Bạn sẽ thấy nước cốt - linh hồn của hầu hết các món trong thực đơn được quán bổ từng quả dừa tươi lấy ngay trong ngày để nấu - vừa thơm, vừa đậm đà, vừa thanh. Caramel của quán mềm, mịn, thơm, ngậy và có chiều sâu, được làm trong ngày, quán tự làm thủ công, không hề được đóng trong bịch nilon (vì không hề vận chuyển từ nhà cung cấp đến điểm bán hàng: không nhập lại của bất kỳ một bên thứ ba nào cả). Vì vậy mà caramel không chất bảo quản, luôn mới mỗi ngày. Cẩm Thạch có một cô và một chị bán ở đây, cả 2 đều vui tính và dễ thương. Menu các món chè ở đây vô cùng phong phú và đa dạng. Bát chè đầy đặn, màu sắc bắt mắt, hài hòa, hương vị thơm ngon chắc chắn không làm bạn thất vọng. Nếu bạn không muốn ra quán thì có thể gọi điện Cẩm Thạch để đặt hàng, nhân viên sẽ ship hàng đến tận nhà cho bạn đảm bảo chất lượng vẫn ngon như khi bạn thưởng thức ở quán. Giá cả rất hợp lí nha các bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 18 Ngõ 157 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0981 251 392

      Email: Mailienbg@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/camthachchualang/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Cẩm Thạch
      Cẩm Thạch
      Cẩm Thạch
      Cẩm Thạch
    • Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt làm chao đảo tín đồ ăn vặt Hà Thành với các loại đồ ăn, thức uống như: chè, caramen, rau câu, tàu hũ, nem chua rán, gà lắc, khoai chiên,... Quán chè này không quá rộng nhưng bù lại rất sạch sẽ, nhân viên rất nhanh nhẹn, lịch sự. Buổi tối là lúc quán đông khách nhất, và khi đó quán phải kê một số bộ bàn ghế ra vỉa hè để khách thưởng thức. Cảm giác vừa ăn chè vừa ngắm cảnh tấp nập người xe của Hà Nội cũng khá thú vị.

      Nếu đến với Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt nhất định bạn phải thử chè sầu, kem,... Và đặc biệt là món caramen béo ngậy, núng nính ăn kèm trân châu đường đen hay sữa chua cũng rất đã miệng. Caramen của Đảo Chè có kích thước nhỏ, khi ăn sẽ cảm thấy mềm mịn, tan trên đầu lưỡi. Đặc đặc biệt khi kết hợp cùng cà phê rất thơm, vị béo của caramen lan tỏa cùng vị đắng nhẹ của cà phê mát lạnh, ngon quên lối về. Sau một ngày học tập, làm việc, rủ nhóm bạn vào quán Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt hàn huyên tâm sự, thưởng thức chè và lai rai đĩa nem chua rán thì thật thú vị biết bao.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 67 Ngõ 41 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0946 000 369
      Email: daochethaiha@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/daochethaiha/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt
      Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt
      Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt
      Đảo Chè - Tiệm Chè Trà Kem Ăn Vặt
    • Top 8

      Caramel - Nguyễn Thượng Hiền

      Những tín đồ yêu thích món caramen đâu cả rồi? Hãy cùng Toplist khám phá địa chỉ Caramel - Nguyễn Thượng Hiền để trải nghiệm vị ngon quên cả lối về. Mặc dù không nổi tiếng như các địa chỉ khác nhưng Caramel - Nguyễn Thượng Hiền lại rất được lòng giới trẻ vì không gian quán nhỏ xinh và tất cả những món ăn từ sữa chua đến chè, caramen đều ổn.


      Caramen được chế biến kĩ lưỡng, sánh mịn cho vào miệng là tan luôn. Một ưu điểm khác chính là caramen còn tròn vành chứ không bị vỡ trong quá trình lấy ra khỏi hũ. Caramel rất thơm và ngọt ngào, vị rất béo có độ ngọt vừa phải, ăn cùng đá có khả năng giải nhiệt tuyệt vời. Phủ lên trên chiếc bánh tròn đó chính là một yếu tố không thể thiếu khác - cà phê, cà phê thơm với vị hơi đắng. Hai vị đối lập ấy khi ăn vào lại rất ngon miệng. Nếu như có cơ hội thưởng thức caramen ở Caramel - Nguyễn Thượng Hiền bạn sẽ thấy sự khác biệt trong hương vị với những địa chỉ khác. Sẽ rất khó để đánh giá địa chỉ nào ngon hơn, hấp dẫn hơn. Bởi vì mỗi quán đều có những hương vị đặc biệt không thể trộn lẫn, làm xuyến xao lòng người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 13 Nguyễn Thượng Hiền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

        Thực đơn quán phong phú
        Thực đơn quán phong phú
        Bát caramen đầy ắp
        Bát caramen đầy ắp
      • Một trong những địa chỉ chè ngon nổi tiếng ở Hoàn Kiếm đó là Chè khúc bạch Linh Linh. Sự dày công từ việc chuẩn bị nguyên liệu, đến chế biến nguyên liệu và quá trình nấu chè đã tạo nên sự uy tín cho quán chè nơi đây. Với không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, nhiều góc đẹp, sự nhiệt tình và chu đáo của nhân viên, chè ngon và đảm bảo vệ sinh đã luôn làm hài lòng khách hàng. Chè khúc bạch ở quán Chè khúc bạch Linh Linh với công thức độc quyền, mềm mịn, béo ngậy tan ngay trong miệng, kèm theo các loại trái cây như xoài, dâu dây, đào, vải… tùy vào sở thích mỗi người đảm bảo bạn thỏa mãn cơn nóng trong những ngày oi bức đó nhé. Nước chè thì lại thanh thanh vị vải, man mát chứ không hề ngọt khé cổ. Tất cả quyện lại tạo thành một bát chè không chỉ xinh xắn, ngon mắt mà còn vô cùng đậm vị, dậy mùi thơm.


        Đặc biệt caramen lá nếp ở đây là món được rất nhiều người ưa thích. Chè khúc bạch ở Chè khúc bạch Linh Linh ghi điểm với những miếng thạch sữa nhiều vị đủ màu sắc được cắt sẵn thành miếng vuông vừa ăn, bạn có thể thoải mái mix chúng với nhau để thử hương vị mới. Nước chè thơm ngon béo ngậy mà không bị ngọt quá, bên trên có thêm hạnh nhân giòn ngon vô cùng. Chè khúc bạch Linh Linh lúc nào cũng tấp nập người ra vào, không chỉ người đến ăn chè mà còn có những người nhận chè để giao hàng cho khách. Thêm vào đó, nhân viên ở đây luôn vui vẻ, thân thiện với khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 12 Đường Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0386 031 995
        Giờ mở cửa:
        09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Chè khúc bạch Linh Linh
        Chè khúc bạch Linh Linh
        Chè khúc bạch Linh Linh
        Chè khúc bạch Linh Linh
      • Top 10

        Đặc Sản Chè - Vĩnh Hồ

        Gọi điện

        Học sinh, sinh viên quận Đống Đa chắc không quá xa lạ với quán Đặc Sản Chè - Vĩnh Hồ nằm tại 77 Vĩnh Hồ. Quán chè này sở hữu menu chè phong phú, đủ loại, từ chè truyền thống đến hiện đại: chè dừa non, caramen, bơ dầm, chè ngô khoai, chè bưởi, chè Thái sầu riêng, chè thập cẩm, chè khúc bạch,... và các loại Caramen. Chè ở đây đảm bảo tiêu chí "ngon - bổ - rẻ", giá chè dao động ở mức bình dân


        Tìm đến 77 Vĩnh Hồ vì thương nhớ hương vị chè bưởi thì chắc chắn bạn đã tìm đúng địa chỉ. Cốc chè bưởi đầy đặn với đậu xanh mềm nhừ, nước cốt dừa, dừa nạo, cùi bưởi và thạch đen. Chè sánh, trong, đủ độ độ ngọt. Thưởng thức cốc chè bưởi cùng với món nem rán "thần thánh" của quán thì hoàn hảo. Nem đúng kiểu nem thịt, không cảm giác pha bột. Nem rán ráo dầu, vừa mềm, vừa giòn, chấm cùng tương ớt hoặc tương cà. Đặc Sản Chè - Vĩnh Hồ còn rất nhiều món ăn vặt khác như: bánh rán mặn, khoai tây chiên bơ, phô mai que,... đang chờ bạn khám phá. Vì không gian quán hơi nhỏ một chút nên bạn có thể mua mang về hoặc order qua các ứng dụng giao hàng nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 77 Vĩnh Hồ, Quận Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3853 4563

        Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

        Gọi điện
        Đặc Sản Chè - Vĩnh Hồ
        Đặc Sản Chè - Vĩnh Hồ
        Đặc Sản Chè - Vĩnh Hồ
        Đặc Sản Chè - Vĩnh Hồ
      • Top 11

        Chick Garden

        Gọi điện

        Chick Garden là quán chè và đồ ăn vặt yêu thích cửa giới trẻ tại Hà Nội. Chick Garden phục vụ các món ăn vặt như: chè -trà - đồ ăn vặt. Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, hiện nay Chick Garden đã nhân bản được nhiều cửa hàng nhượng quyền có mặt khắp nơi trên thành phố Hà Nội. Menu của Chick Garden khá đa dạng bao gồm đồ ăn vặt, đồ uống, tàu hũ, súp, sữa chua dẻo... Hãy đến với Chick Garden để có một bàn ẩm thực làm bạn nhớ mãi. Tại quán có một món mà rất nhiều bạn gợi ý là món chè khoai dẻo, chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng nổi sức hấp dẫn của Chè khoai dẻo nhà Chick đâu!


        Đặc biệt Caramen ở đây là món được rất nhiều người ưa thích. Miếng khoai dẻo quánh, ngọt vừa phải, ăn kèm cùng caramen, dừa dầm hoặc thạch hoa quả. Quan trọng nhất vẫn là nước cốt dừa thơm thơm, béo béo, trân châu dẻo dai. Bên cạnh đó còn nhiều món ăn vặt ngon như chân gà sả tắc hay nem chua và phô mai que rán. Vì chè khoai dẻo tại đây đảm bảo ú ụ topping luôn nhé: nào khoai vàng, khoai tím, xanh, nâu đủ màu, mix cùng trân châu và thạch núng nính, kết hợp cùng nước cốt dừa dịu thơm không quá ngậy hay ngọt. Chắc chắn khiến ai cũng mê chữ ê kéo dài!! Không tin thì các bạn thử ghé Chick Garden thử nghiệm ngay và luôn, còn nếu lười thì quán có nhận ship tận nơi nhé. Không gian quán tuy không quán rộng nhưng sạch sẽ, có điểm nhất, chần chừng gì mà không thử ngay nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 57 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0969 567 776
        Email: Chickgarden21dvn@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/chickgarden57dangvanngu/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
        Gọi điện
        Chick Garden
        Chick Garden
        Chick Garden
        Chick Garden



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy