Nha khoa Trung Hiếu

Muốn tìm một địa chỉ đính đá lên răng đẹp và an toàn tại Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua nha khoa Trung Hiếu. Tại đây, kỹ thuật đính đá lên răng được thực hiện khá đơn giản và nhanh chóng. Bằng việc đánh dấu 1 vị trí trên bề mặt răng tùy thuộc vào loại đá mà bạn lựa chọn, sau 3 – 5 phút bác sĩ sẽ tiến hành phun một loại keo dính nha khoa đặc biệt và gắn đá, kim cương lên vị trí xác định, cuối cùng chiếu đèn halogen hoặc laser để đông cứng keo dính.


Tại nha khoa Trung Hiếu, từ khâu thăm khám, tư vấn và lên kế hoạch điều trị cho các khách hàng đều là do các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, kinh nghiệm vững vàng, từng được đào tạo bài bản và có chứng chỉ hành nghề trực tiếp tiến hành. Bằng đôi bàn tay khéo léo và óc thẩm mỹ tinh tường, các bác sĩ sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một vị trí đính đá cười duyên nhất.


Nha khoa cũng trang bị hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho quá trình thực hiện. Phòng khám rất sạch sẽ, đảm bảo chất lượng y tế tuyệt đối, tránh tình trạng lây nhiễm chéo.


Ngoài ra, đính đá lên răng còn được thực hiện theo quy trình hiện đại, đảm bảo các bước cũng như tuân thủ các quy định khắt khe của Bộ Y Tế. Kết quả đính đá nhờ vậy mà thẩm mỹ cao và duy trì lâu dài, không có tình trạng bung, rớt, lệch lạc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 864 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
  • 115 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0944 344 430
Email: nhakhoatrunghieu.since2018@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatrunghieu864

Nha khoa Trung Hiếu
Nha khoa Trung Hiếu
Nha khoa Trung Hiếu
Nha khoa Trung Hiếu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy