Nha khoa Thùy Anh

top 2
Phương Trinh

Trên địa bàn thủ đô Hà Nội, nha khoa Thùy Anh được đánh giá là hệ thống nha khoa uy tín hàng đầu và chuyên sâu về niềng răng. Tính đến thời điểm hiện tại, nha khoa Thùy Anh đã hoàn thiện nụ cười cho hơn 5.000 khách hàng, 100% khách hàng đều hài lòng về kết quả nhận được.


Nha Khoa Thùy Anh là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chỉnh nha. 100% bác sĩ đều có đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ niềng răng chuyên sâu và thực hiện hàng nghìn ca lâm sàng. Đặc biệt, Nha Khoa Thùy Anh hiện đang ứng dụng rất thành công công nghệ niềng răng không mắc cài Invisalign, giúp bạn có trải nghiệm niềng răng thẩm mỹ và hiệu quả.


Được biết, Nha Khoa Thùy Anh cũng là một trong số ít các nha khoa trên địa bàn Hà Nội sở hữu máy Scan itero 5D plus cho biết trước kết quả niềng răng chỉ sau 60s, kèm theo đó là nhiều thiết bị, công nghệ hiện đại như: máy 3D conebeam CT, phần mềm ClinCheck… hỗ trợ quy trình niềng răng diễn ra an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Nha khoa Thùy Anh đã và đang áp dụng thành công gói niềng răng cá nhân hóa cho từng tình trạng riêng biệt của khách hàng với những tính năng vượt trội như:

  • 60s biết trước kết quả niềng răng với máy Scan itero 5D plus.
  • Rút ngắn 20 - 50% thời gian điều trị bằng kỹ thuật niềng răng đỉnh cao như meaw, geaw, cấy minvis, cá nhân hóa mắc cài.
  • Trực tiếp đội ngũ bác sĩ Top I, trên 10 năm kinh nghiệm chỉnh nha, dưới sự chỉ đạo của bác sĩ Trần Thùy Anh (trưởng khoa nắn chỉnh răng) lên phác đồ cá nhân hóa và theo sát quá trình điều trị.
  • Hợp đồng cam kết hiệu quả sau niềng răng, hoàn 100% chi phí nếu hiệu quả không như kế hoạch ban đầu.

Hơn nữa, với mong muốn đem chất lượng nha khoa chuẩn Châu Âu đến gần hơn với người dân Việt, Nha Khoa Thùy Anh còn triển khai chương trình niềng răng trả góp với lãi suất 0%. Chi phí chia thành nhiều đợt và không phát sinh thêm lãi suất. Vì vậy, khách hàng có thể cân đối các khoản chi tiêu cá nhân hợp lý nhất sau khi tham khảo giá niềng răng của Nha Khoa Thùy Anh.


Nha khoa Thùy Anh cung cấp đa dạng các dịch vụ niềng răng như niềng bằng khay trong suốt invisalign, niềng mắc cài sứ, niềng răng mặt lưỡi, niềng mắc cài tự khoá thông minh, mắc cài thép buộc chun,... Bạn có thể thoải mái lựa chọn hình thức niềng phù hợp với mong muốn của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết nhất về dịch vụ, bạn có thể liên hệ với nha khoa qua hotline 0869 800 318 & 0965 800 318 hoặc thông tin bên dưới nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0869 800 318 & 0965 800 318

Website: nhakhoathuyanh.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathuyanh.official

Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00 (Từ thứ 2 - Chủ Nhật)

Nha khoa Thùy Anh
Nha khoa Thùy Anh
Nha khoa Thùy Anh
Nha khoa Thùy Anh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy