Nhà sách Bạch Đằng

top 4
Võ Đại Nghĩa

Nhà Sách Bạch Đằng do Công ty TNHH Đăng Nguyên Sài Gòn quản lý, tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ sách, văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh, hàng lưu lưu niệm và đồ chơi. Với cam kết chất lượng và sự đa dạng về sản phẩm, Nhà Sách Bạch Đằng đã khẳng định vị thế của mình như một thương hiệu uy tín được đối tác, nhà cung cấp nhà xuất bản và đông đảo độc giả, khách hàng đánh giá cao.


Với hơn 10.000 tựa sách và hàng ngàn dụng cụ học sinh, văn phòng phẩm, đồ chơi và lưu niệm, Nhà Sách Bạch Đằng tự tin là địa điểm cung cấp đầy đủ mọi mặt hàng phục vụ cho đa dạng đối tượng khách hàng, đặc biệt là sách thiếu nhi và dụng cụ học sinh. Tầm nhìn của Nhà Sách Bạch Đằng Sài Gòn là không chỉ mang lại "Cả Tri Thức Cho Nhân Loại" mà còn lan tỏa tri thức cho người dân trong khu vực, đóng góp vào việc nâng cao dân trí và bồi dưỡng nhân tài cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Sứ mệnh của họ là lan tỏa tri thức và niềm hạnh phúc đến mọi người. Chính vì vậy, hệ thống nhà sách Bạch Đằng được đông đảo khách hàng tin cậy lựa chọn và đánh giá cao, từ đó Nhà Sách Bạch Đằng đã không ngừng hoàn thiện và phát triển hệ thống của mình.


Hiện nay, Nhà Sách Bạch Đằng đã phát triển một hệ thống bao gồm kho tổng với hàng hóa từ hơn 600 nhà cung cấp uy tín trên toàn quốc. Ngoài ra, hệ thống 9 nhà sách trực thuộc và những nhà sách liên kết tại các địa điểm như Tp Bà Rịa- Vũng Tàu, TT Long Hải, Đồng Xoài, TX Phước Long cũng đóng góp vào sự phổ cập sách và tri thức cho cộng đồng.


Đội ngũ nhân viên của Nhà Sách Bạch Đằng tuân thủ 5 giá trị cốt lõi, tạo nên Văn hóa Doanh nghiệp mạnh mẽ. Tận tâm với khách hàng, làm đúng cam kết và nhận trách nhiệm, trung thực, sáng tạo và chủ động, làm việc với tinh thần đồng đội, và máu lửa trong công việc là những giá trị mà họ luôn giữ vững và phát triển. Nhà Sách Bạch Đằng hứa hẹn tiếp tục mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm sách và văn phòng phẩm chất lượng, góp phần vào sự phát triển của đọc giả và cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 76 Nguyễn An Ninh, TP Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
Tham khảo thêm các chi nhánh khác tại: https://www.bachdang.info/cua-hang
Điện thoại: 0274 385 5860 & 0977 444 222
Website: https://www.bachdang.info/
Fanpage: https://www.facebook.com/bachdangdianbookstore
Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00
Nhà sách Bạch Đằng
Nhà sách Bạch Đằng
Nhà sách Bạch Đằng
Nhà sách Bạch Đằng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy