Nhà thuốc Tuệ Minh

Nhà thuốc Tuệ Minh được thành lập năm 2004 là một trong những nhà thuốc lớn, uy tín và được đông đảo khách hàng biết đến đã cơ sở kinh doanh uy tín tại Thái Bình với sứ mệnh “Chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho người dân và phục vụ cho người dân một cách tốt nhất”. Vì vậy trong suốt hơn 10 năm đồng hành cùng người bệnh, Nhà thuốc Tuệ Minh luôn đạt chuẩn GPP khi luôn đặt lợi ích của người bệnh và sức khỏe của cộng đồng lên trên hết.


Vì sao Nhà thuốc Tuệ Minh luôn là địa chỉ tin cậy của bệnh nhân?

  • Các sản phẩm ở nhà thuốc đều là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được trải qua việc xét nghiệm của Bộ Y tế và sự kiểm chứng của bệnh nhân.
  • Chủng loại sản phẩm đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ (Dược phẩm, Thực phẩm chức năng, Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp…)
  • Tuệ Minh trực tiếp ký hợp đồng và phân phối với các hãng dược phẩm lớn trong và ngoài nước như: SANOFI, NOVARTIS, Organika, Phzer, gsk, Merck, DKSH... vì vậy nên quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng.
  • Ngoài ra, đến với Nhà thuốc Tuệ Minh khách hàng còn được phục vụ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên đều có trình độ đại học được đào tạo chuẩn trình độ chuyên môn nghiệp vụ, có chuyên môn cao, tư vấn tận tình, chu đáo.
  • Nhà thuốc đã đáp ứng được các nhu cầu khách hàng trong khâu tư vấn với tiêu chí 4 đúng: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá.
  • Cơ sở vật chất tại nhà thuốc khang trang, đảm bảo các yêu cầu cơ bản của sở y tế.
  • Nhà thuốc Tuệ Minh luôn quan tâm đến sức khoẻ cộng đồng thông qua các chương trình.

Chính vì vậy, Nhà thuốc Tuệ Minh luôn chiếm được rất nhiều cảm tình từ phía khách hàng và để phục vụ tốt hơn nữa cho khách hàng không có thời gian đến cửa hàng, Nhà thuốc Tuệ Minh còn hướng tới đẩy mạnh tính năng đặt thuốc thông qua Fanpage để khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và công sức hơn nữa. Vì vậy khi có nhu cầu thì Tuệ Minh chính là cái tên bạn cần ghé đến.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64 Quang Trung, TP. Thái Bình, Thái Bình

Hotline: 022 7655 5688 & 0839 288 899

Email: nhathuoctueminh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaThuocTueMinh/

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Nhà thuốc Tuệ Minh
Nhà thuốc Tuệ Minh
Nhà thuốc Tuệ Minh
Nhà thuốc Tuệ Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy