Nước detox giảm cân táo và cam

Trong vô vàn cách làm đồ uống giảm cân, detox từ táo và cam sẽ là gợi ý phù hợp cho những ai muốn giảm cân. Cả hai loại quả táo và cam đều chứa nhiều Pectin, Gelatin, chất này có công dụng cực kì quan trọng trong quá trình đào thải kim loại nặng ra khỏi cơ thể, từ đó giúp gan, thận không bị quá tả. Lưu ý chất Petin có nhiều trong phần cùi trắng của vỏ cam, vì thế các bạn không nên lột bỏ vỏ cam mà cứ rửa sạch, rồi ngâm cả.


Táo là một loại trái cây giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Thế nhưng táo có một nhược điểm lớn đó là dễ bị thâm đen phần thịt bên trong, nếu bạn để táo ở bên ngoài không khí quá lâu. Để xử lý táo không bị đen sẽ giúp cho đồ uống đẹp mắt, cũng như hương vị của táo được giữ lại lâu hơn. Bạn có thể sử dụng táo xanh hoặc táo đỏ. Nước detox cam táo có vị ngọt ngọt, thơm của cam là thức uống tuyệt vời cho những ngày hè nóng nực, không chỉ giúp giải khát mà còn giúp thanh lọc cơ thể, cải thiện làn da và vóc dáng nữa nhé!


Nguyên liệu:

  • Táo 2 trái.
  • Cam 1/2 trái.
  • Nước lọc 700 ml.

Cách thực hiện:

  • Táo và cam mua về bạn rửa với nước muối, sau đó rửa lại với nước dưới vòi rửa chén rồi để ráo. Sau đó, dùng dao cắt táo và cam thành lát mỏng.
  • Lần lượt cho hết táo và cam đã cắt cùng 1 lít nước lọc vào hũ thủy tinh. Để nước detox ngon, bạn dùng muỗng dằm cam và táo khoảng 3 phút để ra thêm chất ngọt.
  • Kế tiếp, bạn đậy nắp lại và bỏ vào ngăn mát tủ lạnh từ 6 - 8 tiếng là có thể dùng được rồi.
Detox táo và cam
Detox táo và cam
Nước detox giảm cân táo và cam
Nước detox giảm cân táo và cam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy