Nước hoa hồng dạng miếng Mamonde Rose Water Toner Pad

Là nước hoa hồng nhưng không ở dạng lỏng mà ở dạng bông, mà ở dạng bông nên rất tiện lợi khi sử dụng. Có thể bôi trực tiếp trên da hoặc đắp như mặt nạ, và đó chính là nước hoa hồng dạng miếng Mamonde Rose Water Toner Pad.


Công dụng

  • Chứa đến 90,97% chiết xuất từ tinh chất hoa hồng Damask Rose nguyên chất thay cho nước tinh khiết giúp cấp ẩm, giữ nước hiệu quả, cho làn da của bạn luôn duy trì tình trạng ngậm nước, trong mịn như phủ sương.
  • Sản phẩm khi sử dụng lên da không tạo cảm giác bết dính, cung cấp độ ẩm lâu dài trên da, đồng thời cũng tạo một rào cản ngăn độ ẩm thoát ra khỏi làn da của bạn.
  • Plum Tree chiết xuất từ mận chín khả năng chống lại Oxy hóa, thanh lọc và thải độc cho làn da.
  • Lotus chiết xuất hoa sen giúp da khỏe mạnh, trắng mịn nhờ khả năng tẩy da chết nhẹ nhàng, chống lão hóa và điều tiết dầu nhờn hiệu quả. Cung cấp độ ẩm, giúp da được cấp đủ nước mềm mại.

Cách dùng

  • Cách 1: Cung cấp độ ẩm cho da: Lấy 2 miếng bông Mamonde Rose Water Toner Pad ra khỏi túi, đắp lên các vùng da bạn cần dưỡng ẩm như má, trán, cằm. Để miếng bông trên da tầm 10 ~ 15 phút, sau đó gỡ ra khỏi da. Dùng tay vỗ vỗ nhẹ lên da để nước hoa hồng được hấp thụ hoàn toàn vào da.
  • Cách 2: Làm sạch da nhẹ nhàng. Vào buổi sáng, dùng miếng bông lau nhẹ lên bề mặt da theo chiều kết cấu da tạo cảm giác thật sạch sẽ và tươi mát. Dùng tay vỗ vỗ nhẹ lên da để nước hoa hồng được hấp thụ hoàn toàn vào da.
  • Cách 3: Chuẩn bị trước khi trang điểm: Để miếng bông Mamonde Rose Water Toner Pad trên khuôn mặt trong khi bạn sấy tóc hoặc trang điểm môi & mắt. Gỡ miếng bông và sau đó trang điểm nền.

Gía bán tham khảo: 200.000 VNĐ

Nước hoa hồng dạng miếng Mamonde Rose Water Toner Pad
Nước hoa hồng dạng miếng Mamonde Rose Water Toner Pad
Nước hoa hồng dạng miếng Mamonde Rose Water Toner Pad
Nước hoa hồng dạng miếng Mamonde Rose Water Toner Pad

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy