Nước hoa hồng Murad Clarifying Toner

Nước hoa hồng hay còn lại là toner - là một bước đệm quan trọng giúp làn da của bạn được cân bằng lại ngay sau khi rửa mặt. Nhưng thực sự nó còn làm được nhiều hơn thế nữa. Một số loại nước hoa hồng còn có tác dụng hỗ trợ kháng viêm, giảm mụn do tác động của mồ hôi, kem chống nắng và bụi bẩn gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Nước hoa hồng Murad Clarifying Toner với sự kết hợp từ thảo mộc thiên nhiên từ cây Phỉ cùng công nghệ tiên tiến của Murad chính là nước hoa hồng có khả năng loại giúp loại bỏ dầu thừa, hỗ trợ phục hồi độ pH lý tưởng, hỗ trợ quá trình giảm mụn trên da, và giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.


Thành phần:

  • Water (Aqua), Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Water, Butylene Glycol, Alcohol Denat., PPG-5-Ceteth-20, Chondrus Crispus (Carrageenan) Extract, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract, Citrus Medica Limonum (Lemon) Fruit Extract, Calendula Officinalis Flower Extract, Lecithin, Tocopherol, Magnesium Ascorbyl Phosphate và một số thành phần khác.


Công dụng:

  • Cây hạt phỉ: Làm dịu da, kiểm soát dầu và hỗ trợ se khít lỗ chân lông, tận gốc trị mụn hiệu quả.
  • Chiết xuất từ tảo: Hạn chế nguy cơ lên mụn, kiểm soát bã nhờn và lượng dầu sản sinh dư thừa, giảm thiểu tình trạng bí tắc giúp da trở nên thông thoáng mềm mại hơn.
  • Chiết xuất từ hạt nho: Bảo vệ da chống lại thương tổn từ gốc tự do.
  • Vitamin E: Giàu dưỡng chất chống oxy hoá, giúp trẻ hoá làn da, kích thích sản sinh collagen và làm dịu những vùng da mất nước, phục hồi độ ẩm cho mọi loại da.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Cũng như bao sản phẩm toner khác, sau các bước làm sạch da bằng tẩy trang và sữa rửa mặt, bạn lấy một lượng nước hoa hồng Murad Acne Control Clarifying Toner vừa đủ ra miếng bông hoặc lòng bàn tay rồi thoa đều và vỗ nhẹ lên mặt và cổ để các dưỡng chất được thấm đều vào bên trong da.
  • Sau đó bạn tiếp tục các bước dưỡng da cơ bản khác để nuôi dưỡng và chăm sóc da đạt hiệu quả cao nhất.


Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-COSLUX12-giảm-120K-Nước-Cân-Bằng-Sạch-Da-Murad-Clarifying-Toner-180ml-i.862604304.18347533647?

Nước hoa hồng Murad Clarifying
Nước hoa hồng Murad Clarifying
Nước hoa hồng Murad Clarifying
Nước hoa hồng Murad Clarifying

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy