Nước rửa xe Sumo

Thương hiệu nước rửa xe Sumo là một trong những sản phẩm xà phòng rửa xe bọt tuyết được tin dùng ở các cửa hàng, trạm rửa xe ô tô xe máy trên toàn quốc. Sản phẩm này còn được mọi người hay mua về để rửa xe tại nhà khi có thời gian hoặc muốn tự tay chăm sóc xe của mình.


Phân khúc hiện tại của nước rửa xe Sumo thuộc dòng cơ bản. Rất thích hợp cho các tiệm rửa xe, trung tâm chăm sóc xe và các hộ gia đình mua về rửa xe tại nhà. Sản phẩm này có công dụng rất đa dạng. Vì thế có thể sử dụng để rửa xe đạp, xe máy honda, xe hơi, xe tải… Ngoài ra, nước rửa xe Sumo cũng có thể được dùng thay thế cho các dung dịch vệ sinh đa năng như vệ sinh đa năng Sumo dùng để vệ sinh nhà cửa, sân vườn, trang thiết bị máy móc, gương kính tòa nhà.


Thành phần:

  • Xem trên bao bì sản phẩm.


Công dụng:

  • Độ tạo bọt cao, tăng khả năng thấm hoá chất trên bề mặt cần tẩy rửa, giúp việc vệ sinh làm sạch các loại xe cơ giới trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, độ tạo bọt cao giúp cho sản phẩm tiết kiệm hơn so với các loại dung dịch rửa xe thông thường khác.
  • Sản phẩm có chứa Carnauba nguyên chất, giúp tạo độ bóng cho xe sau khi rửa. Vì thế, lớp sơn xe trở nên bóng đẹp hơn, ít bám bụi bẩn hơn nhờ thành phần hoá học nước rửa xe chuyên dụng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Đối với rửa xe bọt tuyết: có thể định lượng dung dịch rửa xe bằng 2 nắp, pha với nước trong xô để rửa thủ công tại nhà. Nếu sử dụng chuyên nghiệp tại các cửa hàng rửa xe ô tô xe máy, sử dụng dung dịch bọt tuyết Sumo pha với nước trước khi đổ vào bình phun bọt tuyết để sử dụng. Ngoài ra, sử dụng Sumo rửa lóc máy rất hiệu quả.
  • Đối với tẩy rửa máy móc: Sử dụng 2 nắp dung dịch rửa xe Sumo pha với 2 lít nước, dùng trực tiếp sản phẩm đã pha lên máy móc, thiết bị cần tẩy rửa dầu mỡ, bụi bẩn đóng lau ngày. Để và ngâm dung dịch khoảng 3 phút, sau đó dùng khăn hoặc bàn chải rửa rửa sạch một cách dễ dàng. Xả sạch nước sau khi sử dụng
  • Đối với tẩy rửa sân vườn: Tỉ lệ pha 1 nắp chai hoá chất rửa Sumo cho vào 5 lít nước.


Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Rửa-Xe-Sumo-1Lit-Bảo-Vệ-Màu-Sơn-i.771770846.23904131575?

Nước rửa xe Sumo
Nước rửa xe Sumo
Nước rửa xe Sumo
Nước rửa xe Sumo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy