Ovaltine – Milo: đại chiến “Ai là nhà vô địch”
Từ ngày 10/9, những hình ảnh đầu tiên trong album "Chẳng cần vô địch, chỉ cần con thích" được đăng tải trên Fanpage của Ovaltine Việt Nam. Chiến dịch của Ovaltine được tung ra ngay sau chiến dịch “nhà vô địch” của Milo, đúng vào thời điểm tựu trường.
Ngay sau khi Milo ra mắt chiến dịch “Nhà vô địch” với slogan “Nhà vô địch làm từ Milo”. Ovaltine đã tung một loạt ấn phẩm “Chẳng cần vô địch, chỉ cần con thích” ngầm đá xoáy vào thông điệp của Milo. Không chỉ tấn công trực diện bằng biển quảng cáo giữa ngã tư Quận 3, trên các trang mạng xã hội, Ovaltine cũng tung loạt poster thể hiện quan điểm hoàn toàn trái ngược.
Chính mà đáp trả đó đã tạo nên chiến lược truyền thông thú vị tạo bởi Ovaltine, Milo vô tình được hưởng ké. Chính với đại chiến này đã thu hút lượng quan tâm từ truyền thông không nhỏ trên các diễn đàn mạng xã hội. Rõ ràng sau bao năm bị Milo dẫn trước đến năm nay, Ovaltine đã bùng nổ và đây là cú hích rất lớn trên thị trường, được đánh giá là một trong những sự kiện truyền thông nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong năm 2018.