Vinfast với sự kiện ra mắt xe hơi tại Paris Motor Show

Vào chiều ngày 2/10, thương hiệu ô tô Việt Nam VinFast đã chính thức trình làng hai mẫu xe đầu tiên của mình tại sự kiện Paris Motor Show 2018. Sự kiện ra mắt hai mẫu xe VinFast khai màn bằng tiết mục múa truyền thống với cây tre trên nền phong cảnh đất nước Việt Nam với cánh đồng lúa, tàu thuyền đánh cá trên biển... Sau đó, bà Lê Thị Thu Thuỷ, Phó chủ tịch HĐQT Vingroup kiêm Chủ tịch VinFast, cùng với ông James DeLuca - CEO của VinFast bước ra sân khấu mở màn buổi ra mắt, giới thiệu về dự án xe VinFast.


Bà Lê Thị Thu Thuỷ cho biết, mục tiêu của Vingroup là xây dựng thương hiệu Việt Nam tầm cỡ quốc tế. Và hôm nay, tập đoàn đã tự hào đưa chiếc ô tô đầu tiên của Việt Nam tham dự triển lãm quốc tế, để Việt Nam chính thức có tên trên bản đồ ngành công nghiệp chế tạo ô tô thế giới. Trong khi đó, là người từng có kinh nghiệm 37 năm làm việc cho General Motors (GM), ông DeLuca cho biết, mục tiêu của VinFast là trở thành một hãng xe toàn cầu.


Ngay sau đó, không để các phóng viên có mặt tại buổi lễ và những người đang theo dõi trực tiếp phải chờ đợi lâu, ông David Lyon - Giám đốc thiết kế xe hơi VinFast, cùng với Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy và danh thủ David Beckham đã chính thức giới thiệu hai "ngôi sao" của gian hàng VinFast tại Triển lãm ô tô Paris 2018: mẫu LUX A2.0 và LUX SA2.0.

Vinfast mời cả Hoa hậu Trần Tiểu Vy & cầu thủ David Beckham đến sự kiện ra mắt xe hơi
Vinfast mời cả Hoa hậu Trần Tiểu Vy & cầu thủ David Beckham đến sự kiện ra mắt xe hơi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy