Quảng cáo Durex – Nhạy cảm nhưng không thô tục
Durex là thương hiệu kinh doanh về mặt hàng bao cao su, mặt hàng nhạy cảm của thị trường. Tưởng chừng đây sẽ là điểm yếu của mặt hàng này nói chung, nhưng Durex đã làm trái ngược lại hoàn toàn khi khiến khách hàng phải “ngả mũ” thán phục bởi những Content truyền thông độc đáo và sáng tạo của mình.
Vào những dịp bóng đá nước nhà căng thẳng trong năm 2018 vừa qua, bên cạnh chờ đợi những trận đấu diễn ra thì người ta còn nháy nhau chờ đợi xem Durex sẽ có gì bất ngờ cho họ. Không màu mè, không phức tạp, chỉ cần chút tinh tế và nhanh nhạy, Durex đã trở thành điểm sáng truyền thông giữa vô vàn nhãn hàng Marketing “ăn theo” mùa bóng đá.
Vậy mới nói, sự thành công của một chiến dịch không nhất thiết đến từ ngân sách, nó đến từ chính khả năng ứng biến nhanh nhạy của Marketers. Durex đã cho khách hàng thấy được khả năng sáng tạo vô hạn của mình thông qua nội dung cực kỳ “khác biệt”, vừa đủ nhưng không lố.