Pasteur Street Brewing Co

Tiếp theo cũng là một cái tên cũng rất nổi bật trong danh sách đó là Pasteur Street Brewing Co. Được thành lập vào năm 2015, Pasteur Street Brewing Co. là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực bia thủ công ở Sài Gòn. Các bậc thầy pha chế của thương hiệu đã phát triển hơn 70 loại với các thành phần địa phương như trái cây nhiệt đới và gia vị. Một trong những sản phẩm nổi bật của Pasteur Street Brewing Co. phải kể đến Jasmine IPA và Passionfruit Wheat.

Bia tại quán đa dạng với nhiều hương vị và độ đắng khác nhau. Hầu hết khách đến tiệm, đặc biệt là các bạn nữ, thường chọn Jasmise bởi loại bia này thơm mát, lạ miệng và dễ uống. Nhiều khách cũng gợi ý bạn nên chọn uống theo set để có mức giá dễ chịu hơn.


Đây là một trong số những quán cung cấp bia tươi theo phong cách cổ điển xen lẫn hương vị Việt Nam. Không gian tiệm khá hẹp nhưng vẫn được các tín đồ sành bia tại TP.HCM yêu thích và chọn lựa mỗi khi muốn thưởng thức bia thủ công. Không gian thú vị này không chỉ cho bạn cơ hội thưởng thức bia ngon mà còn có nhiều món ăn nhẹ được thực khách nhận xét hợp khẩu vị. Ngoài ra, những góc nhỏ của quán đều được trang trí sinh động phù hợp cho bạn check-in và chill nhẹ cùng hội bạn dịp cuối tuần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 144 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 7300 7375
Website: https://pasteurstreet.com/vi/
Fanpage: https://www.facebook.com/PasteurStreetBrewing/
Giờ mở cửa: 11:00–00:00

    Pasteur Street Brewing Co
    Pasteur Street Brewing Co
    Pasteur Street Brewing Co
    Pasteur Street Brewing Co
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy