Rehab Station

Rehab Station - là một quán beer pub với không gian mở có hai tầng lầu, cách bài trí vô cùng đẹp mắt và nghệ thuật với những dãy bàn trải dài,cực kì thích hợp để gặp gỡ, thư giãn cùng bạn bè sau giờ làm việc căng thẳng. Ấn tượng nhất lúc chiều muộn khi lên đèn. Khi ấy, Rehab Station trở nên cực kỳ nổi bật, từ kiến trúc hiện đại, bắt mắt cho đến hệ thống đèn chiếu sáng độc đáo.


Điều đặc biệt hơn hết là dành cho giới “sành bia” hoặc chỉ đơn giản là muốn tìm tòi thử những loại bia mới độc đáo. Rehab Station được mệnh danh là nơi có nhiều bia thủ công (craft beer) nhất Sài Gòn, với 17 vòi bia tươi cùng hàng trăm loại bia lon/chai đến từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể dễ dàng nhâm nhi thưởng thức những loại bia lạ và hiếm như chai Mikkeller Warpigs Black Ivory Coffee Stout… Nếu bạn muốn tìm một quán bán đồ tây ngon và nhiều thể loại bia khác nhau. Nên thử ở đây nhé. Quán này nổi tiếng về bia và các thể loại xúc xích, main course cũng kha khá và đa dạng.


Đến với Rehab Station, mọi khoảng cách về độ tuổi hay ngôn ngữ không còn là quan trọng nữa. Được gặp gỡ và làm quen với rất nhiều người bạn mới đến từ khắp nơi trên thế giới, chia sẻ những sở thích chung, và cùng nhau hòa vào không khí sôi động của những bản nhạc rock hay một chút “chill” cùng những bài hát trữ tình đến từ những buổi trình diễn nhạc sống. Với các cặp đôi hẹn hò, Rehab thực sự là một nơi hoàn hảo để có một bữa tối lãng mạn lung linh bên ánh nến và lắng nghe những bản nhạc du dương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27/6 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3911 8229
Fanpage: https://www.facebook.com/rehabstationsg/
Giờ mở cửa: 11:00–23:00

    Rehab Station
    Rehab Station
    Rehab Station
    Rehab Station
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy