Phạm Anh Khoa

Ca sĩ nhạc Rock Phạm Anh Khoa sinh ngày 11-1-1985 tại Tỉnh Khánh Hòa. là một nam ca sĩ chuyên hát dòng nhạc Rock mạnh mẽ, sôi động nổi tiếng với chất giọng khàn nhưng đầy nội lực luôn làm bùng cháy trong lòng của người hâm mộ. Với một niềm đam mê rock mãnh liệt, Phạm Anh Khoa được coi là một người tiên phong trong việc “rock hóa” dòng nhạc dân gian mà tiêu biểu là bài Ra khơi.


Từng là học trò của nhạc sĩ Tuấn Khanh, Anh Khoa nổi tiếng từ khi sau tham gia vào cuộc thi Sao Mai điểm hẹn vào năm 2006, tại cuộc thi anh đã được ban bình luận và hội đồng nghệ thuật bình chọn với giải xuất sắc nhất. Sau thành công này anh ký kết hợp đồng với công ty Music Face Entertainment và trở thành một gương mặt đại diện cho nhãn hàng Coca Cola ở tại Việt Nam. Đến năm 2007, anh đã phát hành ra album Vol1 mang tên Pak đánh dấu bước trưởng thành trong âm nhạc của anh thể hiện cá tính phóng khoáng và sự sống hết mình với rock.


Năm 2014 anh thường xuất hiện trong những bản acoustic cũng rất là ngọt ngào, thô mộc, dung dị và đầy cảm xúc. Sau đó anh tiếp tục phát hành album "Phá" cùng với ban nhạc Pak của mình với các ca khúc trữ tình quen thuộc tiếp tục đã được “rock hóa” theo một phong cách riêng đúng với mệnh danh mà anh được các khán giả yêu quý đặt cho Quý ông hát rock của làng nhạc Việt.

Phạm Anh Khoa
Phạm Anh Khoa
Phạm Anh Khoa
Phạm Anh Khoa

Top 10 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Khánh Hòa

  1. top 1 Hoài Linh
  2. top 2 Dương Triệu Vũ
  3. top 3 Trương Quỳnh Anh
  4. top 4 Ngọc Thanh Tâm
  5. top 5 Phạm Anh Khoa
  6. top 6 Nhật Cường
  7. top 7 Khương Ngọc
  8. top 8 Xuân Nghị
  9. top 9 Trương Thảo Nhi
  10. top 10 Khôi Trần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy