Khương Ngọc

Diễn viên Khương Ngọc tên thật là Huỳnh Quang Ngọc sinh ngày 26-6-1984 tại Tỉnh Khánh Hòa. Anh hoạt động nghệ thuật ở nhiều lĩnh vực như: diễn viên điện ảnh, diễn viên kịch, nhạc sĩ, ca sĩ và người dẫn chương trình nổi tiếng của Việt Nam. Anh nối tiếng nhờ diễn xuất, các bộ phim của anh để lại dấu ấn trong lòng khán giả như: Hoa Dã Quỳ, Taxi, Chàng trai không biết ghen, Sự thật vô hình, Thiên mệnh anh hùng, Scandal, Bờ bến lạ và Tiền chùa.


Ngọc đã từng làm mọi thứ để kiếm tiền, từ việc đi bán vé số, đi đánh đội tuyển cầu lông để có giải thưởng, đi thi người mẫu học đường để có tiền giải thưởng trang trải việc sống cũng như đi trình diễn thời trang, ca hát tại các sân khấu lớn nhỏ để có thể chu toàn cuộc sống một mình ở thành phố. Tất cả mọi việc Ngọc đều có thể làm miễn sao công việc đó là lương thiện. Khương Ngọc từng tốt nghiệp hạng ưu Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh TPHCM. Bộ phim đầu tiên của Khương Ngọc tham gia là phim truyền hình "Hoa Dã Quỳ", vai diễn anh chàng giang hồ Sét độc đáo trong phim tạo được ấn tượng với khán giả. Các đạo diễn bắt đầu chú ý đến Khương Ngọc từ đó.

Trong âm nhạc, trước khi làm diễn viên, Khương Ngọc từng là thành viên của hai nhóm nhạc là nhóm FBO cùng với Nguyễn Hoàng Duy, Tần Khánh và nhóm Thạch Anh Tím cùng với Thiên Vương, Nguyễn Hoàng Duy. Khương Ngọc cũng đã từng tạo được ca khúc hit "Tình yêu lạ kỳ" do chính anh viết lời. Hai niềm đam mê: âm nhạc và điện ảnh, với Khương Ngọc thật khó để xác định được điều gì là chính, là phụ trong cuộc đời. Ngoài "Tình yêu lạ kỳ" ra thì Ngọc cũng đã sáng tác nhiều nhạc phim khác nữa.

Khương Ngọc
Khương Ngọc
Khương Ngọc
Khương Ngọc

Top 10 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Khánh Hòa

  1. top 1 Hoài Linh
  2. top 2 Dương Triệu Vũ
  3. top 3 Trương Quỳnh Anh
  4. top 4 Ngọc Thanh Tâm
  5. top 5 Phạm Anh Khoa
  6. top 6 Nhật Cường
  7. top 7 Khương Ngọc
  8. top 8 Xuân Nghị
  9. top 9 Trương Thảo Nhi
  10. top 10 Khôi Trần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy