Ngọc Thanh Tâm

Ngọc Thanh Tâm sinh ngày 1-7-1993 tại tỉnh Khánh Hòa là một nữ diễn viên trẻ triển vọng của làng giải trí Việt Nam. Cô là con gái của một đại gia ngành thủy sản và là cháu nuôi của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ngọc Thanh Tâm được công chúng biết tới khi cô tham gia bộ phim “Hiệp sĩ mù”. Mặc dù đã gây được ấn tượng nhưng Ngọc Thanh Tâm lại quyết định tập trung vào việc học tại đại học RMIT.


Là con gái của một đại gia ngành thủy sản, Ngọc Thanh Tâm lại không chọn đi theo con đường kinh doanh của mẹ, cô quyết định theo học ngành truyền thông kỹ thuật số và diễn xuất. Theo học diễn xuất nhưng Ngọc Thanh Tâm chưa bao giờ nghĩ cô chọn nghề diễn xuất để kiếm tiền mưu sinh. Cô chia sẻ, khi tham gia bộ phim "Hiệp sĩ mù", cô đã dành 6 tháng để quay và trong thời gian này cô phải bảo lưu việc học của mình.


Năm cô 15 tuổi, tình cờ clip do Thanh Tâm tự quay, dàn dựng để tham gia buổi ngoại khóa cùng các bạn được Đàm Vĩnh Hưng xem và phát hiện ra năng khiếu của cô. Từ đấy cô bắt đầu tham gia lớp học diễn xuất và có thành công hôm nay. Ngọc Thanh Tâm có khả năng sử dụng thành thạo 3 thứ tiếng, cô cũng có thể chơi piano và đàn tì bà rất tốt. Cô cho biết, làm nghệ thuật thì bất cứ ai cũng muốn nổi tiếng, muốn được khán giả yêu mến nhưng cô muốn đi lên bằng khả năng của mình chứ không phải dựa hơi vào gia thế, vào các tin đồn gây sốc như khoe nhà, khoe cửa…

Ngọc Thanh Tâm
Ngọc Thanh Tâm
Ngọc Thanh Tâm
Ngọc Thanh Tâm

Top 10 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Khánh Hòa

  1. top 1 Hoài Linh
  2. top 2 Dương Triệu Vũ
  3. top 3 Trương Quỳnh Anh
  4. top 4 Ngọc Thanh Tâm
  5. top 5 Phạm Anh Khoa
  6. top 6 Nhật Cường
  7. top 7 Khương Ngọc
  8. top 8 Xuân Nghị
  9. top 9 Trương Thảo Nhi
  10. top 10 Khôi Trần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy