Khôi Trần

Khôi Trần tên thật là Trần Khôi Nguyên sinh năm 1984 tại Khánh Hòa là một diễn viên không còn xa lạ với khán giả Việt. Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua các phim như: Biệt thự Pensse, Gió về Cù Lao, Ly hôn, Một văn phòng luật sư, Mắt biển...


Trước khi bén duyên với điện ảnh, Khôi Trần từng tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm Nha Trang. Vì tình yêu với nghệ thuật nên anh đã bỏ nghề giáo viên để lên Sài Gòn với ước mơ trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Khi mới lên Sài Gòn, cuộc sống của Khôi Trần gặp khá nhiều khó khăn. Ban đầu chưa được đi diễn nên tài chính của anh rất eo hẹp. Anh đi học khoa học về diễn xuất để củng cố những kiến thức cơ bản. Trong một dịp tình cờ, anh được một người bạn giới thiệu đến buổi casting phim "Gia đình Tèo" của đạo diễn Xuân Phước. Rất may mắn là Khôi Trần đã được giao cho một vai thứ chính trong phim. Sau phim "Gia đình Tèo", anh được mời đóng phim "Lòng dạ đàn bà" của đạo diễn Hồ Ngọc Xum, tiếp đó là vai chính trong phim "Gai hồng" của đạo diễn Quốc Thịnh.


Sau ba năm hoạt động nghệ thuật, Khôi Trần đã thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả qua những vai diễn có tính cách khác nhau. Cuối năm 2017, anh đã phát hành MV ca nhạc "Giấu", với sự tham gia của diễn viên Kim Tuyến. MV "Giấu' được đạo diễn Đặng Thái Huyền thực hiện. MV này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả với những cảnh quay đẹp mắt và đậm chất điện ảnh. Khán giả cũng dành lời khen cho giọng hát của Khôi Trần. Anh có một chất giọng ấm áp, giàu cảm xúc.

Khôi Trần
Khôi Trần
Khôi Trần
Khôi Trần

Top 10 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Khánh Hòa

  1. top 1 Hoài Linh
  2. top 2 Dương Triệu Vũ
  3. top 3 Trương Quỳnh Anh
  4. top 4 Ngọc Thanh Tâm
  5. top 5 Phạm Anh Khoa
  6. top 6 Nhật Cường
  7. top 7 Khương Ngọc
  8. top 8 Xuân Nghị
  9. top 9 Trương Thảo Nhi
  10. top 10 Khôi Trần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy