Phấn má hồng dạng kem Bourjois Healthy

Phấn má hồng dạng kem Bourjois Healthy là sự kết hợp tuyệt vời giữa trang điểm và dưỡng da. Đây chính là một thành tựu mới nữa của thương hiệu Bourjois trong lĩnh vực trang điểm. Phấn má hồng dạng kem Bourjois Healthy được biết đến là một loại phấn thông minh không chỉ mang đến lớp trang điểm mỏng nhẹ, bền màu suốt 10 giờ liền, mà còn có khả năng cân bằng, làm da tươi sáng và giúp nuôi dưỡng da khỏe đẹp.


Với cấu trúc hạt phấn siêu mịn từ kaolin và mùi hương nhẹ nhàng tạo hiệu quả trang điểm tinh tế hơn hẳn các loại phấn khác, dễ ăn phấn và cho lớp trang điểm mỏng nhẹ tự nhiên.Với thành phần chiết xuất thiên nhiên đã chứng minh khả năng vượt trội trong việc trang điểm và chăm sóc da nhờ thành phần giữ ẩm hàm lượng cao giúp tái tạo và cân bằng da, đồng thời có tác dụng chống oxy hóa, kháng khuẩn và se khít lỗ chân lông, bảo vệ da trước sự tấn công của bụi bặm. Sản phẩm phấn má hồng dạng kem Bourjois Healthy thích hợp với mọi loại da, là da khô và da nhạy cảm.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Giá tham khảo: 270.000 đồng

Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/phan-ma-hong-dang-kem-bourjois-healthy-mix-mau-01-02-ouibeaute-i833462617.html

Phấn má hồng dạng kem Bourjois Healthy
Phấn má hồng dạng kem Bourjois Healthy
Phấn má hồng dạng kem Bourjois Healthy
Phấn má hồng dạng kem Bourjois Healthy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy