Phan Phương Phi Makeup Academy

Nắm bắt được nhu cầu học makeup và sự phát triển của ngành làm đẹp trong tương lai, hàng ngàn địa chỉ cung cấp khóa học makeup đã ra đời. Thế nhưng, giữa cơn mưa “đào tạo makeup”, Phan Phương Phi Makeup Academy luôn là một trong những địa chỉ được nhiều người tin tưởng tại Tây Ninh. Từ trang thiết bị, giảng viên đến chuẩn đầu ra,… đơn vị đều đảm bảo cho các học viên.


Tại đây, phương pháp giảng dạy dễ hiểu, luôn thay đổi và cập nhật những xu hướng mới nhất giúp học viên tiếp thu nhanh những phong cách trang điểm khác nhau, đồng thời kết hợp với những buổi thực hành giúp học viên có thêm kinh nghiệm và cơ hội tiếp xúc với công việc nhiều hơn, đảm bảo 100% vững tay nghề và phát huy khả năng trang điểm.


Và đặc biệt hơn hết với môi trường học và làm việc sẽ cho các bạn không ít kinh nghiệm sau kết thúc khoá học tại Phan Phương Phi Makeup Academy để khi các bạn ra nghề có thể đi làm bất cứ ở đâu, mà không cần lo lắng không có kinh nghiệm.


Phan Phương Phi Makeup Academy còn thường xuyên mở riêng 1 khóa học makeup cá nhân để các bạn học viên có cơ hội được học cách chủ động làm đẹp cho bản thân. Khóa học đó bao gồm:

  • Cách nhận biết và làm quen với mỹ phẩm cơ bản
  • Cách nhận biết ưu khuyết điểm trên gương mặt và cách xử lý
  • Cách Blend màu + mix màu cơ bản từ tone nhẹ nhàng đến tone Tây.


Với tư cách là một người thầy, Phan Phương Phi luôn mong muốn các học viên sẽ đều xuất phát từ niềm đam mê với Makeup và dành trọn thời gian cho việc học 1 cách nghiêm túc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Phan Phương Phi Makeup Academy tự tin sẽ hoàn thành tốt không chỉ sứ mệnh đào tạo nghề mà còn truyền lửa, truyền nhiệt huyết, cái tâm của nghề đến những bạn trẻ có chung niềm đam mê làm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hoàng Lê Kha, Kp4, Thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 0792 277 999
Facebook:
facebook.com/profile.php?id=100050834085453

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100057457299235

Phan Phương Phi Makeup Academy
Phan Phương Phi Makeup Academy
Phan Phương Phi Makeup Academy
Phan Phương Phi Makeup Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy