Phòng khám Sản Phụ khoa - BS Lê Như Ngọc

Hiếm muộn có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, bao gồm vấn đề về tinh trùng, rụng trứng không đều, vấn đề ống dẫn trứng, và các vấn đề sức khỏe khác liên quan đến sinh sản. Dịch vụ hiếm muộn hiện nay bao gồm một loạt các phương pháp tư vấn, xét nghiệm và điều trị nhằm giúp cặp vợ chồng có cơ hội mang thai và thành công trong việc thụ tinh.


Thấu hiểu được nhu cầu, mong muốn của nhiều cặp vợ chồng, phòng khám Bác Sĩ Lê Như Ngọc mang đến dịch vụ tư vấn và điều trị hiếm muộn an toàn, uy tín tại Đà Nẵng. Đội ngũ chuyên gia sẽ tư vấn và thực hiện các xét nghiệm để xác định nguyên nhân gây ra hiếm muộn và đề xuất phương án điều trị phù hợp.

Tại phòng khám sản phụ khoa Bác Sĩ Lê Như Ngọc có thế mạnh trong việc điều trị hiếm muộn gồm:

  • Vô kinh: Không có kinh nguyệt trong ít nhất 6 tháng ở phụ nữ đến tuổi sinh sản mà không phải do mang thai hoặc lý do sức khỏe khác.
  • Tắc nghẽn ống dẫn trứng: Sự tắc nghẽn ống dẫn trứng là một nguyên nhân phổ biến gây ra hiếm muộn ở phụ nữ, khiến cho tinh trùng không thể gặp phôi thai.
  • Chất lượng tinh trùng yếu: Yếu tinh trùng hoặc vấn đề về chất lượng tinh trùng ở nam giới cũng có thể gây ra khả năng thụ tinh kém hiệu quả.
  • Hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS): PCOS là một rối loạn nội tiết tố phổ biến ở phụ nữ có thể gây ra vấn đề về sinh sản, bao gồm cả khả năng hiếm muộn.

Phòng khám Sản Phụ Khoa BS Lê Như Ngọc không chỉ là nơi cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng mà còn là điểm đến đáng tin cậy cho những ai đang gặp khó khăn về vấn đề sinh sản. Tại đây có đầy đủ các trang thiết bị và máy móc hiện đại để giúp bệnh nhân xử lý tình trạng hiếm muộn. Cụ thể:

  • Máy siêu âm
  • Máy xét nghiệm máu
  • Máy thụ tinh trong ống nghiệm (IVF)
  • Máy lọc tinh trùng
  • Máy lập cảnh nội soi,...

Đội ngũ chuyên gia sẽ tư vấn và thực hiện các xét nghiệm để xác định nguyên nhân gây ra hiếm muộn và đề xuất phương án điều trị phù hợp. Bên cạnh đó, phòng khám còn tạo ra môi trường thân thiện, thoải mái và tạo sự yên tâm cho bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 111/1C Thanh Thủy, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0927 599 711
Email: ngoclemd@gmail.com

Website: https://lenhungoc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/BacsiLeNhuNgoc/

Giờ mở cửa: 9h00 - 18h00

Phòng Khám Bác Sĩ Lê Như Ngọc
Phòng Khám Bác Sĩ Lê Như Ngọc
Phòng Khám Bác Sĩ Lê Như Ngọc
Phòng Khám Bác Sĩ Lê Như Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy