Phsar Chas (Chợ Cũ)

Khu chợ thu hút một lượng lớn khách du lịch và người dân địa phương đến đây mua sắm với sự đa dạng của các mặt hàng như những món đồ lưu niệm, các loại sách, quần áo, đồ nữ trang, các loại đồ khô, những món ăn đường phố và các sản phẩm sạch. Không giống như một số khu chợ khác ở Phnom Penh, khu chợ cũ mở cửa muộn cho tới tận chiều tối.


Người Campuchia dựng lên khoảng hơn 100 gian hàng, sắp đặt đều nhau ở giữa, hai bên là hai dãy cửa hiệu trên phố. Khu chợ Phsar Chas này hoạt động rất hiệu quả, bởi du khách thường thích thú đi lại mua bán mà không sợ bị... móc trộm đồ hay va chạm xô xát gì. Người dân hay chính người buôn bán ở khu chợ đều rất thân thiện và cởi mở với du khách bạn có thể thoả sức mua sắm và chỉ cần biết trả giá 1 chút thì bạn sẽ mua được những món đồ với giá khá mềm.


Một trong những điểm hấp dẫn tại khu Phsar Chas này đó là các cửa hiệu bán đồ đá, đồ lưu niệm, tượng Phật, đồ cổ và các bức tượng điêu khắc. Nếu tinh tường, bạn sẽ tìm thấy tượng Bayon 4 mặt bằng đá màu sữa, nhưng khi bạn chạm tay vuốt vào, mặt tượng sẽ có màu của đá xanh. Một mặt hàng rất được ưa chuộng tại khu chợ đó chính là vải lụa, tơ tằm bạn có thể may ngay tại chỗ và lấy chúng trong 1 thời gian ngắn. Phải kể đến nữa đó là các khu bán rau củ, rau quả xanh, trái cây. Từng loại rau xanh tươi mơn mởn được bày la liệt trong sạp của từng người bán. Với thiết kế cả bốn mặt đều bày hàng, người bán đứng ở giữa nên người mua dễ dàng chọn lựa sản phẩm mình cần.


  • Địa chỉ: 13, Phnom Penh 12203, Campuchia
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 18:00
Hình ảnh cổng chợ khá cũ đúng kiểu chợ truyền thống
Hình ảnh cổng chợ khá cũ đúng kiểu chợ truyền thống
1 vài mặt hàng lưu niệm đẹp mắt ở chợ
1 vài mặt hàng lưu niệm đẹp mắt ở chợ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy