Phsar Toul Tom Poung (Chợ Nga)

Chợ Nga là một điểm mua sắm phổ biến đối với du khách quốc tế cũng như là người địa phương. Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để mua sắm khi đặt chân đến Chợ Nga: quần áo, giầy dép, các đồ lụa silk, đồ cổ (giả có thật có) và các tác phẩm điều khắc,… Phố đồ cổ tại Phnompenh cũng nằm gần khu vực Chợ Nga. Đây là địa điểm bạn nên ghé qua khi đến Phnom Penh.


Đây là địa chỉ mua sắm nổi tiếng ở Phnom Penh mà du khách có thể dễ dàng tìm mua được các món đồ lưu niệm giảm giá và quần áo được sản xuất bởi người dân địa phương. Khu chợ này có nhiều người Nga đến buôn bán từ năm 1980. Mặc dù nhìn bên ngoài khu chợ có vẻ cũ kĩ nhưng bên trong thì quả là 1 thiên đường mua sắm dành cho các tín đồ yêu thích đồ cổ, đầu tượng Phật, quần áo tơ tằm, đồ trang sức bạc, đá quý và giấy bạc cũ được sưu tập từ những chế độ trước.


Những mặt hàng rất đa dạng, đủ chủng loại, màu sắc khác nhau đáp ứng được mọi nhu cầu của du khách. Tham quan, lựa chọn, trả giá một món đồ yêu thích tại chợ Nga sẽ là trải nghiệm rất thú vị dành cho du khách. Các chủ cửa hàng ở đây cũng rất niềm nở, vui vẻ và thoải mái. Đến với khu chợ bạn không chỉ được mua sắm mà còn được trải nghiệm những nét văn hoá đặc sắc.


  • Địa chỉ: 163, Phnom Penh (nằm gần đại lộ Mao Trạch Đông), Campuchia.
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 17:00
Hàng ở Chợ Nga vô cùng phong phú
Hàng ở Chợ Nga vô cùng phong phú
Những sản phẩm có thiết kế độc đáo và đẹp mắt
Những sản phẩm có thiết kế độc đáo và đẹp mắt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy