Phsar Reatrey (Chợ Đêm)

Các mặt hàng chủ yếu ở chợ đêm được buôn bán là đồ lưu niệm, quần áo, vải vóc, trang sức nhưng hấp dẫn nhất vẫn là khu ẩm thực. Phía đối diện của chợ đêm có con đường ẩm thực nằm ven sông hết sức thơ mộng và trong lành với các món bún kèn, chè thốt nốt, các loại côn trùng, các món bánh của Campuchia. Tại đây bạn có thể vừa ngắm cảnh vừa nếm thử những món ăn ngon.


Vì chợ chỉ mở cửa vào buổi tối từ thứ 6 đến chủ nhật nên khi diễn ra thì khu chợ đêm lúc nào cũng thu hút đông đảo khách đến mua hàng. Mọi hoạt động mua bán, ăn uống trao đổi đều rất náo nhiệt, đông vui và chắc chắn nếu ghé thăm Phsar Reatrey bạn sẽ được trải nghiệm 1 buổi tối hết sức thú vị. Đây là địa chỉ mua sắm hấp dẫn ở Phnom Penh, Campuchia tiếp theo mà bạn nhất định không thể bỏ qua.


  • Địa chỉ: nằm ở đoạn giao cắt giữa đường Sishowat Quay và đường Oknha Ing Bun Hoaw gần sông Tonle Sap, Phnom Penh, Campuchia.
  • Giờ mở cửa: chợ đêm ở Phnom Penh chỉ hoạt động vào các buổi tối từ thứ 6 tới chủ nhật hàng tuần và bày bán hàng hóa từ 5:30 – 23:30
Mọi người ra vào Chợ Đêm tấp nập
Mọi người ra vào Chợ Đêm tấp nập
Quầy bán thức ăn hấp dẫn ở khu chợ
Quầy bán thức ăn hấp dẫn ở khu chợ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy